Tin mới

Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 10 bị bạn lột đồ, quay clip tung lên mạng

Thứ năm, 18/06/2020, 08:49 (GMT+7)

Sau khi nắm được thông tin vụ việc nữ sinh bị bạn đánh, lột đồ rồi quay clip tung lên mạng xã hội, chiều ngày 17/6, một lãnh đạo thị xã Đông Triều, Quảng Ninh cho biết đã giao cơ quan công an vào cuộc làm rõ.

Theo tin tức trên VOV, chiều ngày 17/6, một lãnh đạo Công an thị xã Đông Triều, Quảng Ninh cho biết đã giao cơ quan công an vào cuộc làm rõ nhóm nữ sinh đánh và lột quần áo bạn tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên thị xã Đông Triều.

Cơ quan Công an cũng tập trung làm rõ người phát tán hình ảnh vụ việc lên mạng xã hội, đồng thời phối hợp với an ninh mạng ngăn chặn việc phát tán.

Lãnh đạo Công an thị xã Đông Triều cũng cho biết, đối với nhóm nữ sinh đánh nhau, do các em đều dưới 16 tuổi nên chỉ lập hồ sơ lưu và chuyển lại cho nhà trường để đánh giá hạnh kiểm, giáo dục các em. Nguyên nhân đánh nhau là do mẫu thuẫn trong sinh hoạt dẫn đến cãi cọ trên mạng xã hội, dẫn đến đánh nhau trong lớp học.

Trước đó sáng 17/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nội dung chia sẻ kèm theo hình ảnh (đã được che mờ) nói về sự việc một nữ sinh tại Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên Kim Sơn (Đông Triều, Quảng Ninh) bị bắt nạt, lột đồ….

Trong đoạn clip này, nhiều học sinh cùng lớp đã xúm lại và bắt nạt một nữ sinh vốn là bạn học. Nhóm bạn này xông vào lột sạch quần áo.

Sự việc nữ sinh bị bạn lột đồ, bắt nạt được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Trong khi đó, những nam sinh đứng xung quanh không những không giúp bạn mà còn cổ vũ, hò reo. Nhiều học sinh đã rút điện thoại và quay clip rồi tung lên mạng xã hội.

Theo đoạn clip ghi lại, nữ sinh phản kháng yếu ớt, gào khóc nhưng các bạn không buông tha. Thậm chí, có nam sinh còn dí hẳn điện thoại vào chỗ nhạy cảm để quay.

Bạn gái cùng lớp bị lột đồ trong sự cổ vũ nhiệt tình của những nam sinh cùng lớp. Ảnh: Internet

Ngay sau khi hình ảnh và thông tin trên lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Phần đông ý kiến đều tỏ ra rất bất bình với hành động này. Ảnh: Internet

Trong đó, nhiều người lên án về hành động lột đồ của các bạn trong lớp học và mong muốn nhà trường có hình thức xử lý nghiêm đối với các học sinh trong vụ việc trên.

Trên Tổ Quốc dẫn lời một lãnh đạo Sở GD-ĐT Quảng Ninh khẳng định vụ việc trên đúng như những gì mạng xã hội lan truyền. Sở đang phối hợp với UBND TX.Đông Triều xác minh và xử lý nghiêm vụ việc.

“Vụ việc bước đầu được xác định xảy ra vào sáng 16/7, hiện nay phía trung tâm đã mời các học sinh có liên quan để giải trình làm rõ sợ việc. Khi nào có kết quả chúng tôi sẽ thông tin tiếp theo”, vị lãnh đạo Sở GD-ĐT Quảng Ninh cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news