Tin mới

Thông tin mới vụ nữ sinh tát bạn 50 cái, chảy máu mũi

Thứ tư, 11/05/2016, 09:40 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh Mộc Châu tát bạn hơn 50 cái, trường THCS  15/10 huyện Mộc Châu (Sơn La) đã thành lập hội đồng kỷ luật xem xét mức độ vi phạm của hai nữ sinh đánh nhau.

Liên quan đến vụ nữ sinh Mộc Châu tát bạn hơn 50 cái, trường THCS  15/10 huyện Mộc Châu (Sơn La) đã thành lập hội đồng kỷ luật xem xét mức độ vi phạm của hai nữ sinh đánh nhau.

Trên Dân Việt, Hiệu trưởng trường Trung học sơ sở 15/10 cho hay, ngày 9/5, đơn vị đã thành lập hội đồng kỷ luật xem xét mức độ vi phạm của hai nữ sinh đánh nhau.

Nữ sinh Mộc Châu tát bạn. Ảnh cắt từ clip

“Hiện tại, chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ hình thức kỷ luật nào, vì các thành viên đang trong quá trình bàn bạc, thống nhất. Tuy nhiên, khoảng 3 ngày nữa, hội đồng kỷ luật sẽ thông báo cụ thể về hình thức kỷ luật đối với học sinh đánh bạn và có báo cáo lên phòng giáo dục”, hiệu trưởng trường 15/10 thông tin.

Cũng liên quan đến vụ việc, Trưởng phòng GD&ĐT Mộc Châu (Sơn La) cho biết thêm, hội đồng kỷ luật của trường 15/10 sẽ họp xem xét trách nhiệm của giáo viên và những người có liên quan trước. Sau đó, thành viên hội đồng sẽ thông báo mức kỷ luật cụ thể. “Quan điểm của chúng tôi là phải xử lý nghiêm học sinh đánh nhau, tạo răn đe cho học sinh khác”, ông Ngô Ngọc Toàn nói.

Như trước đó đã phản ánh, một clip được Cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Trong clip ghi lại cảnh một nữ sinh tát bạn học 52 lần trong khi không có ai ngăn cản.

Nữ sinh trong clip được xác định là học sinh lớp 8 của trường THCS 15/10 (Tiểu khu Tiền Tiến, TT. Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La) vào sáng ngày 4/5.

Nữ sinh tát bạn là C.T.P (trú tại Tiểu khu Tiền Tiến, thị trấn Nông Trường) còn nữ sinh bị đánh tên H.H.V (trú tại Tiểu khu Chiềng Đi, thị trấn Nông Trường).

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news