Tin mới

Thông tin mới vụ phát hiện hai thi thể trôi dạt trên biển ở Thanh Hóa

Thứ năm, 20/04/2017, 09:19 (GMT+7)

Phó trưởng Công an huyện Quảng Xương cho biết kết luận từ phía cơ quan chức năng cho biết hai thi thể trôi dạt trên biển là ngư dân chết đuối do ngạt nước, không phải án mạng. \n 

Phó trưởng Công an huyện Quảng Xương cho biết kết luận từ phía cơ quan chức năng cho biết hai thi thể trôi dạt trên biển là ngư dân chết đuối do ngạt nước, không phải án mạng. 

Lao Động đưa tin cho biết liên quan đến vụ việc phát hiện hai thi thể trôi dạt trên biển ở Thanh Hóa chỉ trong vòng 6 ngày cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa xác định cả hai thi thể người dân được phát hiện đều do Đuối nước.

Nơi phát hiện thi thể hai nạn nhân ở Thanh Hóa. Ảnh: Lao Động

Theo đó, đây không phải là nghi án giết người và qua khám nghiệm tử thi và thông tin ban đầu, cả hai thi thể được người dân phát hiện vào ngày 12/4 và 18/4 đều do đuối nước.

Phó trưởng Công an huyện Quảng Xương, trung tá Nguyễn Văn Dũng cho biết "Cùng với phòng PC45, Công an tỉnh Thanh Hoá khẩn trương làm việc, chúng tôi kết luận đây là ngư dân chết đuối do bị ngạt nuớc. Việc các nạn nhân bị mất đầu, một phần chân, tay đó là do chết từ lâu, nên bị phân huỷ chứ không phải án mạng".

Cũng theo trung tá Dũng, cần ít nhất 15 ngày, thậm chí cả tháng mới được xác minh danh tính của nạn nhân. Hiện cơ quan chức năng cũng đã chụp ảnh và có thông báo trên những phương tiện thông tin để các gia đình nạn nhân có thể nhận dạng. 

Trước đó thông tin trên báo Giao thông cho hay khoảng 14h30 phút ngày 18/4, những người dân tại thôn 10, xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa trong lúc đi biển đã phát hiện một thi thể trôi dạt trên biển. 

Ngày 12/4, trong lúc đi thể dục, người dân xã Quảng Thái cũng đã phát hiện một thi thể mất đầu đang trong quá trình phân hủy trôi dạt trên biển.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news