Tin mới

Thông tin mới vụ tai nạn thảm khốc ở Hải Dương

Thứ ba, 23/07/2019, 10:40 (GMT+7)

Tính đến thời điểm này, đã có 3 vụ tai nạn liên tiếp xảy ra sáng ngày 23/7 trên quốc lộ 5 đoạn qua Kim Thành (Hải Dương) khiến 7 người chết và 2 người bị thương.

Sáng ngày 23/7, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, Bảo vệ pháp luật, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, cho biết Ban An toàn giao thông tỉnh Hải Dương vừa có báo cáo nhanh về tình hình tai nạn xảy ra sáng nay. Theo đó, trên quốc lộ 5 đã có 3 vụ tai nạn xảy ra  trên quốc lộ 5 đoạn qua Kim Thành (Hải Dương).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh internet

Cụ thể, vụ tai nạn thứ nhất xảy ra lúc 4h10 tại Km 63+300 (xã Cộng Hoà, huyện Kim Thành) giữa xe 16 chỗ với người qua đường tại vị trí lối sang thôn Tường Vu làm 1 người chết.

Tiếp theo lúc 5h30, một chiếc xe containter và xe tải va chạm với nhau tại lối mở Km 62 làm 1 người chết.

Ngay sau đó, lúc  6h05 khi một xe tải hướng Hà Nội - Hải Phòng đâm vào dải phân cách rồi lật nghiêng đúng tại nơi xảy ra vụ tai nạn thứ nhất, làm chết 5 người và 2 người bị thương.

Như vậy, chỉ trong khoảng 2 giờ đã có 3 vụ tai nạn xảy ra tai hai vị trí cách nhau chừng hơn 1 km đã làm chết 7 người và bị thương 2 người.

Hiện nay, Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Hải Dương và chính quyền huyện Kim Thành đang chỉ đạo các lực lượng chức năng làm công tác cứu hộ, cứu nạn và khắc phục hậu quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news