Tin mới

Thông tin mới vụ thầy giáo U60 làm nữ sinh lớp 10 có thai ở Kiên Giang

Thứ hai, 25/11/2019, 16:55 (GMT+7)

Sau một tháng đình chỉ công tác, thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh lớp 10 có thai đã bị Công an huyện Hòn Đất, Kiên Giang bắt tạm giam.

Theo tin tức trên Zing.vn, Người lao động, ngày 25/11, Công an huyện Hòn Đất cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi, nguyên giáo viên Trường THPT Sóc Sơn) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bản tường trình của ông Chính. Ảnh: Zing.vn

Nạn nhân là nữ sinh T.H.T. (sinh ngày 31/12/2002) ngụ xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất.

Một tháng trước, Ban giám hiệu Trường THPT Sóc Sơn đã đình chỉ công tác thầy Chính để phục vụ điều tra. Khi đó, gia đình T. có đơn tố cáo thầy giáo dạy toán đã có gia đình nhưng quan hệ tình cảm với con gái của họ.

Trong tường trình gửi lãnh đạo trường, ông Chính thừa nhận có dạy thêm cho T. vào tháng 4/2018. Trong dịp nghỉ lễ 30/4, Nữ sinh này đã nhắn tin vào điện thoại của ông với nội dung: "Thầy nghỉ lễ vui vẻ nha thầy".

Hình ảnh thầy Chính và nữ sinh được lan truyền trên mạng. Ảnh: FB

Cuối tháng 4, T. đi chơi lễ ở Sơn Bình. Nữ sinh này có điện thoại cho thầy Chính. Một tuần sau, nữ sinh lớp 10 mời ông Chính đi ăn. Từ đó, tình cảm 2 người trở nên sâu đậm hơn.

Đến tháng 12/2018, T. mang thai. Ông Chính đưa cô gái mới lớn ra TP Rạch Giá phá thai với giá 27 triệu. Sau khi phá thai, thầy giáo này vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với T. cho tới khi gia đình nữ sinh phát hiện và làm đơn tố cáo.

Ông Chính thừa nhận mối quan hệ sai trái với nữ sinh, không đúng quy định pháp luật. Ông cam kết với gia đình T. và nhà trường là cắt đứt quan hệ bất chính với cô gái.

Bản 'Tự nguyện yêu thầy' được cho là của nữ sinh T. viết. Ảnh: FB

Trước đó, mạng xã hội lại lan truyền hình ảnh được cho là của ông Chính chụp cùng nữ sinh tình tứ với nhau. Kèm theo đó là bản “Tự nguyện yêu thầy” được cho là của nữ sinh này viết.

Cụ thể, trong bản viết trên, nữ sinh xác nhận 2 thầy trò nảy sinh tình cảm với nhau từ ngày 28/04/2018. "Tôi hứa yêu thầy không bao giờ hối hận trong khi biết thầy đã có vợ con. Tôi nói rằng đến với thầy tôi không cần danh phận, không cần giàu sang chỉ cần một cuộc sống yên bình bên thầy. Tôi hứa là sẽ yêu thầy suốt đời, sinh cho thầy một đứa con trai. Khi học xong lớp 12 tôi sẽ toàn tâm toàn ý lo cho thầy dù ba mẹ có cấm cản tôi”, trích nội dung bức thư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news