Tin mới

Thông tin mới vụ tung tin 'cho học sinh nghỉ học tiếp vì Covid-19'

Thứ năm, 13/02/2020, 21:21 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc giả mạo văn bản của Sở GDĐT về việc cho học sinh TP.HCM nghỉ học do dịch nCoV, UBND TP.HCM gửi Công an TP.HCM.

Trao đổi PV Thanh Niên, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm vừa yêu cầu Công an TP.HCM phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo, Sở Thông tin - Truyền thông điều tra làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật đối với việc giả mạo văn bản cho học sinh nghỉ học.

Công văn giả mạo chữ ký của Giám đốc Sở GDĐT TP.HCM lan truyền trên mạng. Ảnh: SGGP

Liên quan tới vụ việc này, ngày 13/2 Sở GDĐT cũng đã có thông tin về việc giả mạo văn bản trên mạng xã hội xoay quanh việc học sinh nghỉ học do dịch Covid-19. Thực hiện chỉ đạo của Thường trực UBND TP., hiện Sở GDĐT đang báo cáo tình hình phòng, chống dịch Covid-19 của ngành Giáo dục và xin ý kiến chỉ đạo, quyết định thời gian đi học lại của học sinh, tin tức từ Tri thức trực tuyến cho hay.

Trước đó, đêm ngày 12/2 trên mạng xã hội lan truyền một văn bản giả mạo chữ ký của Giám đốc Sở GDĐT TP.HCM Lê Hồng Sơn gửi trưởng phòng GDĐT các quận, huyện, hiệu trưởng các trường THPT, giám đốc các Trung tâm GDNN-GDTX và Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng tránh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra.

Ngay sau khi xuất hiện, văn bản này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội khiến nhiều phụ huynh và học sinh hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news