Tin mới

Vụ tài xế bỏ đi sau khi đâm đôi nam nữ thương vong: Nạn nhân nam mới 16 tuổi, bị dập não

Thứ sáu, 28/06/2019, 21:40 (GMT+7)

Bệnh viện Nhân Dân 115 cho biết nam thanh niên bị tài xế Vinasun lờ đi sau tai nạn trên đường Võ Công Tôn (P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM) bị dập não.

Trước đó, Dân trí đã đưa tin, vào khoảng 3h sáng 25/6, một đôi nam nữ chở nhau trên xe gắn máy biển số 59N1- 817.75 di chuyển trên đường Tân Hương (phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM) với tốc độ cao, khi đến đoạn giao nhau với đường Võ Công Tồn thì va chạm với một chiếc taxi lưu thông cùng chiều, đang xi nhan rẽ trái, do tài xế Nguyễn Tấn Phú (48 tuổi) điều khiển.

Vụ tai nạn làm 2 nạn nhân trên xe máy ngã văng lên vỉa hè, nạn nhân nữ nằm bất động, nạn nhân nam thoi thóp co giật. Đáng chú ý là sau khi xảy ra tai nạn, tài xế taxi có xuống đứng nhìn các nạn nhân nhưng sau đó lại lên xe đi khỏi hiện trường.

Cô gái (tên Nguyễn Thị Mỹ Tiên, 25 tuổi, quê Bến Tre) đã tử vong, người nam đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh internet

Thông tin mới nhất trên báo Tuổi Trẻ cho hay, ngày 28/6, tin từ Bệnh viện Nhân Dân 115 cho biết nam thanh niên bị nạn tên là N.H.L (thường trú xã Xuân Thới Đông, Hóc Môn, địa chỉ khai trong hồ sơ bệnh án là P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân). L. sinh năm 2003, tức mới chỉ 16 tuổi.

Nạn nhân L được chuyển cấp cứu từ Bệnh viện Q.Tân Phú lúc 4h ngày 25/6 trong tình trạng chấn thương đầu, trạng thái lơ mơ, chảy máu tai, trên thân thể có nhiều vết thương do tai nạn. Qua kết quả kiểm tra xác định bệnh nhân bị dập não, xuất huyết thái dương phải. Ngoài ra còn bị máu tụ dưới màng cứng lượng ít bên trái.

"Bệnh nhân được điều trị nội khoa không cần mổ. Hiện tại bệnh nhân khá tỉnh táo, sức khỏe ổn định và có thể được xuất viện trong ngày", một bác sĩ của bệnh viện cho biết.

Điều rất may mắn với L. là chấn thương không có chỉ định phẫu thuật cấp cứu, nên dù chuyển đến hơi trễ vẫn không bị phù não, tụt não.

Cùng ngày, Thanh Niên đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) cho biết, đến thời điểm hiện tại cơ quan này đang phối hợp với Công an TP.HCM tiến hành lấy lời khai những người liên quan, thu thập camera an ninh tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Bước đầu, công an đã xác định tài xế taxi Vinasun liên quan trong vụ tai nạn là Đặng Tấn Phú (48 tuổi, ngụ Q.5, TP.HCM), người nam bị thương có tên là Nguyễn Hoàng Long (16 tuổi, ngụ H.Hóc Môn, TP.HCM). Chị Tiên được Công an Q.Tân Phú bàn giao cho người nhà để đưa về quê Bến Tre lo hậu sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news