Tin mới

Thông tin "sốc" vụ 2 cô gái bị bắn tại phòng trọ ở TP.HCM

Thứ tư, 11/07/2018, 21:18 (GMT+7)

Nghi phạm bắn 2 cô gái tại phòng trọ ở TP.HCM dù đã được các bác sĩ rửa dạ dày, bơm than hoạt tính nhưng do thuốc trừ sâu đã ngấm vào các cơ quan khác nên tình trạng đang rất nguy kịch, khó có thể cứu sống.

Nghi phạm bắn 2 cô gái tại phòng trọ ở TP.HCM dù đã được các bác sĩ rửa dạ dày, bơm than hoạt tính nhưng do thuốc trừ sâu đã ngấm vào các cơ quan khác nên tình trạng đang rất nguy kịch, khó có thể cứu sống.

Liên quan vụ một nam thanh niên xông vào nhà trọ trên đường Cống Lở (phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM) dùng súng bắn hai cô gái vào lúc hơn 1 giờ chiều 10/7, xong sau đó uống thuốc trừ sâu tự sát, cả ba nạn nhân đã được đưa vào điều trị tại BV Quân y 175 (TP.HCM).

Hiện tại, hai người phụ nữ đã qua cơn nguy kịch còn nghi phạm S. vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Trao đổi với Một Thế Giới, đại diện Bệnh viện Quân y 175, TP.HCM cho biết trường hợp bệnh nhân Sơn dù đã được các bác sĩ súc rửa dạ dày, bơm than hoạt tính nhưng do bệnh nhân đưa vào quá chậm, thuốc trừ sâu đã ngấm vào các cơ quan khác nên tình trạng của bệnh nhân rất nguy kịch, rất khó để có thể cứu sống.

Cùng ngày trao đổi với PV Dân trí, đại diện Bệnh viện Quân y 175, TPHCM cho hay, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho 3 trường hợp trong vụ nổ súng ở khu nhà trọ trên địa bàn phường 15, quận Tân Bình (TP.HCM).

Danh tính 3 bệnh nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Mỹ Châu (35 tuổi), chị Nguyễn Thị Yến Thu (24 tuổi) và Lê Ngọc Sơn.

Chồng chị Châu đang chăm sóc cho chị tại BV Quân y 175. Ảnh PLO

Qua thăm khám lâm sàng và kiểm tra hình ảnh, bác sĩ xác định bệnh nhân Nguyễn Thị Mỹ Châu bị bắn 2 viên đạn vào đầu, hiện chưa thể phẫu thuật lấy ra. Ngoài ra, chị Châu còn bị bắn 1 phát ở lòng bàn tay trái khiến 3 ngón tay bị gãy, 1 vết đâm thấu đùi, 1 vết đâm ở sườn gây tràn dịch màng phổi. Bệnh nhân Yến Thu bị đâm nhiều nhát ở bụng gây vỡ gan và bị bắn nhiều phát đạn vào đầu do đối tượng dùng chày đập vào đầu.

Nằm tại phòng hậu phẫu Khoa phẫu thuật lồng ngực, BV Quân Y 175 (TP.HCM), trao đổi với PV Pháp luật TP.HCM, chị Châu cho biết, chị là bạn của chị Nguyễn Thị Yến Thu (24 tuổi, quê ở Đồng Tháp), là bạn gái cũ của nam thanh niên tên Lê Ngọc Sơn.

Theo chị Châu, vào chiều hôm xảy ra vụ việc, Sơn đến nhà chị và chất vấn chị Thu sao điện thoại không nghe máy.

Vừa lúc đó, chị Châu lấy điện thoại ở trong ngăn tủ thì bị Sơn nghi ngờ gọi điện thoại nên ngăn lại và tra khảo chị gọi cho ai, sau đó lấy ổ khóa chốt cửa lại và dùng súng tự chế chĩa vào đầu chị Châu và chửi chị bao che xúi giục bạn gái bỏ Sơn.

“Tôi rất hoảng sợ nên đã quỳ lạy xin Sơn tha mạng nhưng Sơn vẫn bắn tôi ba phát, một phát đạn còn găm trong đầu, một phát sợt qua đầu và một phát nằm lại trong bàn tay do tôi giơ tay lên đỡ xong sau đó quay ra bắn nhiều phát vào bạn gái”, chị Châu thuật lại.

Sau đó, Sơn tiếp tục chạy vào bếp lấy thêm con dao và đâm liên tiếp vào người chị Châu và bạn gái. Sự việc chưa dừng lại khi Sơn tiếp tục lấy chày đập tiêu đập đầu và người hai chị này.

Chị Châu kể, do sợ quá chị nằm im bất động nhưng vẫn bị Sơn đâm một nhát vào đùi nhưng chị nén đau không nhúc nhích. Mọi việc kết thúc khi Sơn lấy thuốc trừ sâu uống và định đổ cho bạn gái uống nhưng thấm thuốc gục xuống.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news