Tin mới

Thông tin sốc vụ 2 nữ sinh lớp 10 bị đánh suốt 1 giờ

Thứ ba, 14/05/2019, 15:06 (GMT+7)

Không chỉ hành hung gần 1 giờ đồng hồ khiến nữ sinh lớp 10 bị tím mắt, sưng mặt phải nghỉ học, 2 nữ sinh này còn nhiều lần định lột quần áo làm nhục nạn nhân.

Theo tin tức trên Người lao động, sáng 14/5, Công an thị trấn Kiến Giang (huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị này vừa lấy lời khai đối với nhóm nữ sinh bị tố hành hung bạn, quay clip gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Chia sẻ trên tờ VietNamNet, Đại úy Lê Đức Tâm, Trưởng Công an Thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin và tiến hành xác minh sự việc em Lê Thị L. và Trần Thị Thu H., học sinh lớp 10A3, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, TT Kiến Giang bị một nhóm bạn nữ khác trường đánh và quay lại clip.

Vẫn chưa hết bàng hoàng, khi nhắc lại chuyện mình bị đánh, nữ sinh L., kể vào khoảng 16 giờ chiều 9/5, khi học sinh cả lớp 10A3 đang lao động thì có Hoàng Thị Thanh Hóa (SN 2003 – đã bỏ học) ở thôn Quy Hậu, xã Liên Thủy gọi 2 bạn của L. ra Trung tâm văn hoá huyện Lệ Thuỷ để "nói chuyện".

Khi 3 nữ sinh đến điểm hẹn thì gặp Trần Thúy Diệu, học lớp 11 trường THPT kỹ Thuật Lệ Thủy, Trần Ngọc Thức, học lớp 10A7 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh ngồi chờ sẵn.

"Hoá và Diệu liền lao vào hỏi H. người bạn em vài câu rồi lao tát bạn em. Thấy vậy nên em khuyên can và nói đừng đánh nữa thì nhóm bạn Hoá mới dừng lại và cho ra về. Khi chúng em lên xe về nhóm này lại lôi em lại đấm đá khắp người em suốt 1 tiếng đồng hồ. Khi đánh em nhóm này còn đòi lột đồ em để làm nhục giữa mặt các bạn", trên Người lao động dẫn lời nạn nhân L. kể.

Sau khi bị đánh, nữ sinh L. bị thâm tím vùng mặt, sưng cổ và mắt. Nnạn nhân vì quá sợ hãi đã phải nghỉ học. Khi L. bị đánh có một bạn nam cùng trường L. đã quay lại clip và đoạn clip này sau đó bị phát tán trên mạng. Theo lời nữ sinh L., em nay không có mâu thuẫn gì với nhóm của Hoá, nhưng nhóm này thường lấy những lý do rất lãng xẹt như "nhìn ghét" hoặc "thích là đánh".

Ngoài L. ra nhiều bạn khác cũng từng bị nhóm của Hoá hành hung, nhóm này thường đánh các bạn khác để "lấy số" dù không có lý do gì.

Trao đổi với Dân trí, em Hoàng T.T.N. cũng xác nhận mình là nạn nhân của Hoá. Theo em N., sự việc diễn ra vào 17h30 ngày 11/5, tại khu vực Trung tâm Văn hóa huyện Lệ Thủy.

“Do quen biết nên bạn Hoá có nhắn tin bảo em ra chở đi có việc, nhưng em bận học nên từ chối. Bạn ấy bảo thế học xong thì ra. Khoảng 17h30 em đi ra gặp bạn Hoá thì bạn ấy nói em gây chuyện rồi Hoá và Diệu cùng đánh em. Em đã giải thích là không gây chuyện với ai và không biết người kia nhưng 2 bạn không nghe”, em N. kể lại.

Sau vụ việc, ông Đinh Quý Nhân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình, cho biết đã yêu cầu Hiệu trưởng trường THPT Lệ Thủy, THPT kỹ thuật Lệ Thủy, THPT Nguyễn Chí Thanh báo cáo khẩn vụ việc "nữ sinh đánh bạn dã man".

Ông Nhân cho hay, các hiệu trưởng phải nắm rõ vụ việc và xử lý theo thẩm quyền. Việc xử lý phải nghiêm minh, đúng pháp luật.

Ngoài ra, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình cũng yêu cầu các trường phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, Công an huyện Lệ Thủy trong quá trình giải quyết vụ việc. Theo ông Nhân, đây là vụ việc rất nghiêm trọng, Sở sẽ có hình thức xử lý sau khi có báo cáo cụ thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news