Tin mới

Thông tin xé lòng vụ sản phụ bị xe tông chết, thai nhi văng ra đường

Chủ nhật, 26/10/2014, 10:26 (GMT+7)

Tình trạng sức khoẻ của bé sơ sinh bị xe trộn bê tông cán rớt ra đường vẫn còn nguy kịch, hôn mê, phải thở máy... và đang được hồi sức tích cực tại khoa chuyên sâu sơ sinh của bệnh viện Nhi Đồng 1.

Tình trạng sức khoẻ của bé sơ sinh bị xe trộn bê tông cán rớt ra đường vẫn còn nguy kịch, hôn mê, phải thở máy... và đang được hồi sức tích cực tại khoa chuyên sâu sơ sinh của bệnh viện Nhi Đồng 1.

 

Theo thông tin trên Zing.vn cập nhật từ Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP HCM), tối 25/10, cháu bé sơ sinh, con sản phụ Nguyễn Thị Kim Ngọc (người bị xe trộn bê tông cán chết xảy ra tại An Giang) vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Ca phẫu thuật chân phải bị xe cán của bé được bệnh viện tiến hành ngay sau khi tiếp nhận. Tuy nhiên, do toàn bộ phần chân dưới bị dập nát nên các bác sĩ buộc lòng phải tháo bỏ khớp gối phải của bé để bỏ đi đoạn chân chân này.

Thông tin xé lòng vụ sản phụ bị xe tông chết, thai nhi văng ra đườngHiện trường vụ tai nạn sản phụ bị xe tông chết, thai nhi văng ra đường. Ảnh: Zing.vn

Chia sẻ với phóng viên Tuổi Trẻ, chị Nguyễn Thị Kim Quanh (23 tuổi), dì ruột của bé cho biết, hoàn cảnh gia đình vợ chồng anh Nam - chị Ngọc rất khó khăn. Anh chị đã có một đứa con 6 tuổi. Cả hai đều sống bằng nghề làm ruộng, ở cùng với gia đình bên vợ. Khi chị Ngọc mang thai và biết đó là con trai, chị tính sau khi sinh đứa bé sẽ được đặt tên là Nguyễn Quốc Quy. 

“Nó mới sinh ra mà đã đứt một chân, thật đáng thương. Giờ cha nó cũng đứt một chân như nó, không biết vài bữa hai cha con gặp nhau thì đáng thương thế nào”, chị Quanh nghẹn ngào với đôi mắt ngấn lệ.

Như tin tức đã đưa, vào lúc 9 giờ 45 phút, ngày 25/10, anh Nguyễn Văn Nam (SN 1982, chồng chị Ngọc), điều khiển xe máy chở vợ đến bệnh viện Đa khoa TP.Long Xuyên sinh con. Khi đến khóm Trung An, phường Mỹ Thới, xe máy của anh Nam bất ngờ bị xe trộn bê tông BKS: 67L-7753 do tài xế Đỗ Công Vũ (SN 1975) điều khiển chạy cùng chiều đâm phải.

Vụ tai nạn khiến chị Nguyễn Thị Kim Ngọc tử vong tại chỗ, bé trai trong bụng mẹ văng ra ngoài, đứt lìa 1 chân, anh Nam bị thương nặng.

Tại hiện trường giỏ đồ dùng đi sinh vẫn còn nằm cạnh chị Ngọc.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân địa phương đã nhanh chóng đưa bé trai sơ sinh cùng với chân bị đứt lìa đến Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc để cấp cứu. Đến đầu giờ chiều, bé trai đã được chuyển tiếp lên Bệnh viện Nhi đồng 1, TP.HCM để cứu chữa.

Theo H.Minh (tổng hợp)/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news