Tin mới

Thống trị Đông Nam Á, Hà Nội FC còn cách chức vô địch AFC Cup bao xa?

Thứ năm, 08/08/2019, 10:56 (GMT+7)

Đánh bại Bình Dương ở trận chung kết, tuy nhiên Hà Nội FC còn một quãng đường rất dài nếu muốn 'lên đỉnh' tại châu Á.

Vào chiều qua, Hà Nội FC đã bước vào chung kết lượt về tại AFC Cup 2019 khu vực châu Á. Quang Hải và các đồng đội đã đánh bại CLB Bình Dương sau cả 2 lượt trận, qua đó giành ngôi vương tại AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên đó chỉ là sự khởi đầu cho một chuỗi hành trình rất khó khăn sắp tới.

Hà Nội FC vừa đánh bại Bình Dương tại trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Ảnh: Internet

Sau khi lên ngôi tại Đông Nam Á, Hà Nội FC sẽ phải bước vào trận bán kết liên khu vực với đại diện Trung Á, CLB Altyn Asyr từ Turmenistan. Đây chính là đương kim Á quân của AFC Cup năm ngoái. Hà Nội FC sẽ có trận bán kết lượt đi trên sân nhà vào ngày 20/8 và phải làm khách trước đối thủ 1 tuần sau đó.

Nếu đánh bại được đối thủ này, đội bóng thủ đô sẽ lại bước vào một trận chung kết khác. Đây là trận chung kết liên khu vực và đối thủ của đại diện Việt Nam chỉ được xác định sau khi cặp đấu giữa CLB Dhaka Abahani (Bangladesh) và CLB 25/4 (Triều Tiên) kết thúc.

Quãng đường vô cùng gian nan của Hà Nội FC tại AFC Cup năm nay. Ảnh: Internet

Cuối cùng, Hà Nội FC sẽ bước vào trận chung kết tổng và đối thủ của họ sẽ là đội chiến thắng ở chung kết Tây Á là Al-Jazeera (Jordan) hoặc Al Ahed (Lebanon).

Với thể thức rất rắc đối như vậy, Hà Nội FC sẽ còn phải đi một quãng đường rất dài nữa mới có thể lên đỉnh châu Á tại AFC Cup.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news