Tin mới

Thống trị show truyền hình, Trấn Thành - Trường Giang kiếm tiền 'khủng' hơn Hoài Linh?

Thứ sáu, 03/01/2020, 12:07 (GMT+7)

2019 là một năm với nhiều thành công vượt bậc của Trường Giang - Trấn Thành, trái ngược với đàn em, Hoài Linh dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Năm 2019 khép lại với sự thành công vượt bậc của hai danh hài đình đám Trường GiangTrấn Thành. Không khó để nhận ra sự phủ sóng khủng khiếp hai danh miền Nam này khắp các chương trình truyền hình, giải trí từ Thách Thức Danh Hài, Người bí ẩn, Ởn giời cậu đây rồi, Tuyệt đỉnh song ca, Người ấy là ai, Giọng ải giọng ai, Nhanh như chớp, Tường Lửa, Tôi tuổi teen,...

Trường Giang, Trấn Thành phủ sóng khắp các chương trình giải trí.

Ngoài dấu ấn trong các show truyền hình, cả Trường Giang, Trấn Thành còn khẳng định tên tuổi của bản thân trong các lĩnh vực nghệ thuật như sân khấu, phim ảnh.

Năm 2019,  Trấn Thành lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và thu về được những thành công vang dội với hai bộ phim mà anh tham gia là Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh cùng mức Doanh thu trăm tỷ. Đạo diễn Đức Thịnh tiết lộ bộ phim Trạng Quỳnh sản xuất hết 22 tỷ đồng mà phần lớn là chi cho cát xê của Trấn Thành, ông bầu này cũng hé lộ cát-xê của Trấn Thành hiện nay cao nhất showbiz Việt mà khó có ai sánh được.

Trấn Thành trong phim Trạng Quỳnh.

Với tên tuổi và độ phủ sóng lớn như hiện nay, Trấn Thành là tên tuổi được các nhãn hàng quảng cáo yêu thích, mỗi một hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ, a Xìn có thể bỏ túi được tiền tỷ thậm chí là hơn. Một bầu show tiết lộ cát xê của Trấn Thành cũng lên tới trăm triệu cho một lần đi sự kiện chưa kể phải book vé máy bay, phòng khách sạn khác cho Trấn Thành. Mỗi tập quay gameshow, Trấn Thành cũng bỏ túi vài chục triệu đông, trong khi đó một gameshow kéo dài vài tháng với rất nhiều tập lên sóng.

Với khả năng kiếm tiền khủng, vợ chồng Trấn Thành đầu năm 2019 đã mua một căn nhà ở quận 1 đường Nguyễn Phi Khanh. Trường Giang hé lộ vợ chồng Trấn Thành mua căn nhà này với giá 15 tỷ và tiền sửa đã tốn 5 tỷ. Chưa hết, giữa năm 2019, cặp vợ chồng đình đám này lại quyết định mua một căn hộ tại trung tâm Hà Nội với diện tích hàng trăm mét vuông view hồ Tây để làm nơi ở mỗi lần đi diễn ngoài thủ đô.

Căn hộ view hồ Tây của vợ chồng Trấn Thành.

Về phía Trường Giang, ngoài tiền cát-xê xứng đáng cho những gameshow dài kỳ, danh hài này cùng bà xã Nhã Phương đắt show quảng bá cho những sản phẩm về gia đình, chăm sóc sức khỏe, sữa bỉm trẻ em. Dấu ấn của anh năm 2019 có thể kể đến liveshow 'Qua Tây lấy Dzợ' do đạo diễn đình đám Trần Vi Mỹ làm tổng đạo diễn. Suốt chiếu nhiều ngày ở xứ cờ hoa luôn chật kín chỗ với những tên tuổi đình đám xuất hiện cùng Trường Giang như Chí Tài, Phi Nhung, Đan Nguyên,... làm hài lòng khán giả hải ngoại.

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đắt show quảng cáo.

Không tậu bất động sản mới như Trấn Thành nhưng Trường Giang khá mát tay trong việc kinh doanh nhà hàng cơm quê đắt khách tại trung tâm Sài Gòn. Anh còn sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng tại Phú Quốc. Sau khi, Nhã Phương sinh con vài tháng tái xuất làng giải trí, vợ chồng anh cũng lập tức mở một trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

Nhã Phương mở một spa chăm sóc sắc đẹp.

So với đàn em Trấn Thành, Trường Giang thì năm 2019 của Danh hài Hoài Linh không có quá nhiều dấu ấn. Hoàn thành tâm nguyện xây dựng nhà thờ tổ, Hoài Linh dành chủ yếu thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sau khoảng thời gian dài chạy show miệt mài. Năm vừa qua, Hoài Linh xuất ngoại khá nhiều, khi thì đi Maldives nghỉ dưỡng, lúc lại sang chơi với con trai, đoàn tụ gia đình. Vì ít xuất hiện trên sóng truyền hình, nên nhiều tin đồn cho rằng Hoài Linh đã hết thời, ở ẩn. Trước tin đồn này, Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh đã lên tiếng phản bác: "Anh Linh lúc trước ngồi gần mười mấy gameshow vì anh ấy muốn giành hết sức lực để xây nhà thời Tổ, không nhờ vả một ai. Một khi ước nguyện của anh ấy đã thành, anh không cần bán mạng làm gì. Lúc đó, ai cũng nhận ra giọng của anh Linh mất đi và rất khàn, sức khỏe anh cũng rất yếu. Bây giờ, anh Linh biết điều tiết lại, biết hưởng thụ, đi đây đi đó, đi trồng rau, chăn nuôi...."

Hoài Linh nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nhiều hơn sau thời gian dài chạy show cật lực.

Dù không xuất hiện bề nổi nhưng Hoài Linh vẫn rất đắt show đi tỉnh, anh lựa chọn những chương trình yêu thích để tham gia. Cách đây vài năm, cát-xê cho mỗi show diễn của Hoài Linh là trên dưới 100 triệu đồng. Trong tiệc sinh nhật của Hoài Linh cách đây không lâu, căn phòng chứa toàn trầm hương, kỳ nam trăm tỷ của Hoài Linh được Đàm Vĩnh Hưng chính thức hé lộ khiến công chúng ngưỡng mộ. Ngoài trầm hương, Hoài Linh còn có thú chơi kim cương có tiếng.

Căn phòng toàn trầm hương của Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news