Tin mới

Thót tim cảnh chàng trai "trồng cây chuối" trên mép nhà chọc trời

Thứ năm, 09/03/2017, 11:24 (GMT+7)

Một thanh niên người Nga đã khiến không ít người thót tim khi biểu diễn động tác nguy hiểm ngáy sát mép tòa nhà chọc trời.

Một thanh niên người Nga đã khiến không ít người thót tim khi biểu diễn động tác nguy hiểm ngáy sát mép tòa nhà chọc trời. 

[mecloud]SAt2vtccAs[/mecloud]

Theo đó, Oleg Sherstyachenko, 26 tuổi, một ngôi sao trên YouTube và có hơn 100.000 người theo dõi trên Instagram, vừa chia sẻ một đoạn video thực hiện các động tác thể dục trên một tòa nhà chọc trời hết sức mạo hiểm. 

Anh chàng này đã nhảy qua rào chắn ở lan can ra méo nhà và sau đó thực hiện liên tiếp những pha mạo hiểm bật nhảy, lộn người, trồng cây chuối, đi bằng hai tay ra sát mép nhà.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video đã thu hút hơn 10.000 lượt xem.

Nhiều người cho biết họ rất sốc khi xem màn biểu diễn này của Oleg. Họ cũng bày tỏ sự yêu tyhichs cũng như lo lắng về sự an toàn của anh. 

Có nhiều ý kiến cảnh báo rằng, anh nên dừng ngay việc chia sẻ đoạn video mạo hiểm của mình. 

Khi chia sẻ về động lực thúc đẩy bản thân thực hiện những pha liều mạng, Oleg cho hay: "Tôi chỉ có thể so sánh nó với một trò chơi máy tính, tuy nhiên trong trò này nếu mắc sai sót, bạn vĩnh viễn không thể chơi lại. Nỗi sợ hãi nằm trong mỗi con người, chúng ta phải trải qua nỗi sợ hãi, đó là điều bình thường, có điều tôi không thể hiện ra trong các bức ảnh mà thôi. Tôi thích độ cao, thích quay những thước hình tuyệt vời và theo dõi phản ứng của những người quan tâm mình trên Instagram".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news