Tin mới

"Thót tim" lợn rừng mẹ đối đầu với cá sấu để bảo vệ con

Thứ sáu, 10/07/2015, 09:58 (GMT+7)

Trong khi hai lợn con đi xuống mép nước để uống, lợn rừng mẹ đã nhìn thấy con cá sấu và chú đã tiến đến đối diện cá sấu để bảo vệ hai con. 

Trong khi hai lợn con đi xuống mép nước để uống, lợn rừng mẹ đã nhìn thấy con cá sấu và chú đã tiến đến đối diện cá sấu để bảo vệ hai con.

[mecloud]fJW6TbqE3T[/mecloud]

Video: Lợn rừng mẹ đối đầu với cá sấu để bảo vệ con

Khoảnh khắc sinh tử này đã được chụp bởi ông Coen Van Den Berg, 47 tuổi, tại vườn quốc gia Kruger, Nam Phi. Ông Coen cho biết: “Ba mẹ con lợn rừng xuống một con đập để uống nước. Trong khi hai chú lợn con đi đến mép nước, con lợn mẹ đã nhìn thấy con cá sấu. Lợn mẹ bước tới gần để kiểm tra loài bò sát đang phơi mình dưới ánh mặt trời này”.

3 mẹ con lợn rừng đã đi uống nước tại đập Sable, ở vườn quốc gia Kruger, Nam Phi và Coen đã chụp khoảnh khắc này vào ngày 7 tháng 6. Ông Coen nói thêm: “Con lợn mẹ đầu tiên tiến đến trước mặt con cá sấu và bóng của lợn mẹ khiến cá sấu giật mình”.

 Con lợn rừng "chiến đấu" với cá sấu để bảo vệ con

Ông Coen nói rằng: “Trái tim tôi đập thình thịch khi thấy con lợn rừng từng bước, từng bước tiến lại gần hơn con cá sấu. Con cá sấu đã phản ứng bằng một tiếng gầm lớn, nhảy lên và định cắn con lợn”. Tuy nhiên, thật may mắn, lợn mẹ đã nhanh chóng chạy thoát và con cá sấu không thể làm được gì.

Sau thử thách đó, lợn mẹ cùng 2 đứa con của mình xuất hiện xung quanh con cá sấu. Và thậm chí có một con lợn còn ngửi đuôi loài bò sát hung dữ này.

Ông Coen tỏ ra đầy thán phục : “Đây quả là một chú lợn rừng rất dũng cảm!”.

Hải Nam (Theo Mirror)

Theo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lợn rừng