Tin mới

Thót tim người đàn ông liều mạng leo vào chuồng trêu gấu dữ

Thứ sáu, 29/05/2015, 09:41 (GMT+7)

Sau khi trèo vào khu vực chuồng gấu để “dạo chơi”, người đàn ông này đã liều mạng trêu chọc loài động vật vốn cực kỳ đáng sợ khi nổi giận này.

Sau khi trèo vào khu vực chuồng gấu để “dạo chơi”, người đàn ông này đã liều mạng trêu chọc loài động vật vốn cực kỳ đáng sợ khi nổi giận này.

Theo tin tức từ Daily Mail, người đàn ông này đã trèo qua hàng rào bảo vệ và tiến về phía một con gấu cái tại sở thú ở Warsaw, Ba Lan.

Khi lại gần, con gấu ngay lập tức ngoạm lấy tay của người đàn ông. Tuy nhiên, người này đã phản kháng lại, dùng tay đấm vào người con gấu trước khi chạy thoát.

Người đàn ông trèo qua hàng rào và tiến lại gần con gấu

Con gấu ngoạm cánh tay người đàn ông

Một người chứng kiến vụ việc đã ghi lại khoảnh khắc đứng tim này và cho biết thêm, người đàn ông dường như đang trong tình trạng say rượu hoặc “phê” ma túy. Ông ta đi cùng với một người bạn.

Người đàn ông lập tức phản khảng, dùng tay đánh lại con gấu.

Bà Maria Krakowiak, Quản lý nhóm động vật săn mồi tại sở thú này cho biết, hàng rào của họ vốn được trang bị rất nghiêm ngặt tới nỗi không ai có thể trèo vào nên lý do vì sao người đàn ông có thể đột nhập vẫn là một câu hỏi khó giải đáp. Được biết, con gấu cái tấn công người đàn ông có tên là Sabina - một con gấu rất thân thiện với con người. Chính vì thế mà anh ta mới may mắn thoát chết.

Hiện cảnh sát vẫn đang tìm kiếm tung tích của người đàn ông trên. Tại hiện trường, cảnh sát đã tìm thấy một chiếc vòng và vết máu được cho là của anh ta. Hy vọng, với manh mối này, cảnh sát sẽ sớm tìm ra vị khách không mời bí ẩn kia.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news