Tin mới

Thót tim nhìn chàng trai đạp xe trên dây bắc qua vách núi

Thứ tư, 23/09/2015, 11:00 (GMT+7)

Mới đây, một chàng trai người Bỉ đã chinh phục thành công thử thách vô cùng nguy hiểm: đi xe đạp trên dây nối hai đỉnh núi đá cao.

Mới đây, một chàng trai người Bỉ đã chinh phục thành công thử thách vô cùng nguy hiểm: đi xe đạp trên dây nối hai đỉnh núi đá cao.

[mecloud]Fgrn8V5Fa0[/mecloud]

Kenny Belaey, chuyên gia biểu diễn xe đạp người Bỉ đã tiếp tục vượt qua một thử thách cực đại mới trong sự nghiệp của mình. Cũng giống với những kỷ lục trước, chinh phục những đỉnh núi hiểm trở trên chiếc xe đạp, nhưng khác là có thêm thử thách đi qua 20m bằng xe đạp trên dây.

Đó được coi là nhiệm vụ bất khả thi, bởi trò chơi mạo hiểm ấy trong quá khứ chỉ dành cho những người đi bộ. Song, với VĐV người Bỉ người ta chưa bao giờ thấy anh chùn chân, mỏi gối trước bất kỳ sự mạo hiểm nào.

Được biết, sau một năm lên kế hoạch và 6 tháng chuyên tâm luyện tập, Kenny Belaey đã quyết định thực hiện thử thách này tại La Plagne ở vùng núi Tarentaise, Pháp.

Belaey đi xe đạp trên dây giữa hai ngọn núi có độ cao 2.700m

Hình ảnh trong clip cho thấy sau một vài lần bị rơi khỏi dây, Belaey cuối cùng cũng đã giữ được sự thăng bằng và vượt qua quãng đường trên dây dài 18m ở độ cao 112m so với mặt đất, 2.700m so với mực nước biển.

"Thời điểm bánh xe chạm vào dây, điều duy nhất tôi nghĩ đến là: Điều này là không thể. Nhưng với niềm tin vào khả năng của mình, tôi tập trung tuyệt đối để về đích. Đây là thử thách khó khăn, nguy hiểm nhất tôi từng đối mặt", Belaey nói với tờ Telegraph.

Xem thêm video "Người đàn ông thoát chết kì diệu sau khi bị mảng kính rơi trúng đầu":

[mecloud]m5x6cXB8pN[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news