Tin mới

Thử cảm giác mạnh với ốc vít, thanh niên suýt mất 'của quý'

Chủ nhật, 19/07/2020, 10:05 (GMT+7)

Một nam thanh niên quê Cần Thơ đã phải nhập viện cấp cứu vì 'chơi dại' khi cho dương vật vào một chiếc ốc vít và bị mắc kẹt.

Theo tin tức trên VOV, Người lao động, chiều 17/7, Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ tiếp nhận một bệnh nhân nam gặp vấn đề trục trặc về "cậu nhỏ".

Bệnh nhân là N.Đ.T. (33 tuổi, trú tại huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) có tiền sử mắc bệnh suy thận mạn tính và đang chạy thận định kỳ nhập viện trong tình trạng dương vật bị sưng, phần gốc có vòng đai ốc kích thước 2 cm.

Nam thanh niên đã bị một bài học nhớ đời về lần thử cảm giác lạ này, bởi không những lạ mà nó còn mạnh ngoài mong đợi nữa. Ảnh: BSCC

Không hiểu do buồn quá nên tò mò hay muốn thử cảm giác mạnh mà nam thanh niên đã nghịch dại cho "cậu nhỏ" của mình vào trong một chiếc đai ốc lục giác, khiến dương vật của nạn nhân không thở được.

Khi đưa tới bệnh viện, dương vật trong tình trạng sưng phồng, phần đầu đã chuyển sang màu tím đen, phần gốc bị nghẹt khiến máu không lưu thông nổi. Trên thân dương vật vẫn còn nguyên đai ốc kích thước 2cm nằm trật tự.

Các bác sĩ tại Khoa Ngoại thận - Tiết niệu, khoa Răng Hàm Mặt và khoa Phẫu Thuật - Gây mê hồi sức đã phối hợp gây tê và đưa đai ốc ra giải cứu dương vật cho bẹnh nhân.

Sau khi được giải cứu, dương vật của nam thanh niên đã tỉnh, trở lại trạng thái bình thường nhưng vẫn bị sưng bầm ở vị trí đai ốc thít chặt trước đó.

Hiện bệnh nhân đang được tiếp tục điều trị và tập theo các phương án phục hồi chức năng từ phía bệnh viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news