Tin mới

Thú chơi xa xỉ khó ai sánh bằng của đại gia Hoàng Khải

Thứ hai, 11/04/2016, 14:43 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng là doanh nhân sở hữu khối tài sản khủng, Hoàng Khải còn nổi tiếng là người có thú chơi xa xỉ bậc nhất.

Không chỉ nổi tiếng là doanh nhân sở hữu khối tài sản khủng, Hoàng Khải còn nổi tiếng là người có thú chơi xa xỉ bậc nhất.

Hoàng Khải hay thường được biết đến với biệt danh Khaisilk, là một doanh nhân nổi tiếng trong nước. Ông sở hữu khá nhiều khối bất động sản có giá trị tại Phú Mỹ Hưng, trung tâm TP.HCM và tại Hà Nội. Ngoài khối tài sản khủng, ông còn nổi tiếng với những thú chơi xa xỉ, hiếm có đại gia nào sánh bằng.

Hiện tại, ông đang sở hữu nhiều bộ sưu tập có giá trị, điển hình như bộ sưu tập đồng hồ, bộ sưu tập xe hơi, … Vì là một người đam mê đồ xa xỉ nên ông cũng không tiếc tiền, mạnh tay đầu tư cho những thú chơi sang trọng của mình.

Bộ sưu tập xe hơi

Hoàng Khải sở hữu chiếc Rolls Royce Phantom màu bạc 16 tỷ đầu tiên ở Việt Nam. Ảnh: FBNV

Nói về siêu xe, hẳn các vị đại gia Việt sẽ không quên nhắc đến Hoàng Khải là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu siêu xe Rolls Royce Phantom đắt đỏ. Đó là vào năm 2007, ông đã bỏ ra 1 triệu USD, tương đương 16 tỷ đồng để mua chiếc xe này, tin tức trên Một thế giới cho biết.

 

Những siêu xe khác trong bộ sưu tập xe hơi của doanh nhân Hoàng Khải. Ảnh: Một thế giới

Ngoài chiếc siêu xe Rolls Royce màu bạc này, Hoàng Khải còn sở hữu khá nhiều siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng khác như Range Rover, Jagur, Audi Q7, BMW series 7.

Mới đây nhất vào giữa tháng 3 ông đã nhập khẩu một chiếc Mercedes S500 đời 2016 có giá khoảng 5,5 tỷ đồng. Được biết, đây là dòng xe sang trọng được các doanh nhân ưa chuộng nhất.

Bộ sưu tập đồng hồ

Đồng hồ luôn là phụ kiện không thể thiếu của đại gia Hoàng Khải. Ảnh: FBNV

Gọi là bộ sưu tập nhưng con số đồng hồ mà Hoàng Khải sở hữu khá khiêm tốn, chỉ 7 cái. Tuy nhiên, tất cả đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới với giá bán đắt đỏ. Có thể kể tên một số thương hiệu Hoàng Khải yêu thích như Rolex, Omega, Tag Heuter, Hublot.

 

Nổi bật trong số đó là chiếc đồng hồ thể thao Hublot Big Bang, nó vừa thể hiện sự sang trọng, thời trang vừa có nét mạnh mẽ, thể thao. Chính vì thế ông đã mua cũng lúc 3 chiếc Hublot để thay đổi.

Theo những chia sẻ trước trên Cafebiz, Hoàng Khải tiết lộ chiếc đồng hồ có giá trị thấp nhất của ông vào khoảng 18.000 USD, còn chiếc đắt giá nhất là 80.000 USD.

Con vật cưng – Ngựa Xích Thố

Ngựa Xích Thố 3 tháng tuổi được Hoàng Khải nhập về từ Úc. Ảnh: FBNV

Một điều dễ dàng nhận thấy trên trang Facebook cá nhân của Hoàng Khải đó là ông thường xuyên “khoe” một người bạn thân có tên Prince. Đây là tên gọi thân mật ông đặt cho chú ngựa Xích Thố của mình. Được biết, chú ngựa có xuất xứ từ Úc, vừa được 3 tháng tuổi.

 

Thời gian thảnh thơi của vị đại gia bên con vật cưng. Ảnh: FBNV

Giới sành chơi chắc hẳn ai cũng mong muốn sở hữu một chú ngựa như vậy. Bởi không chỉ sở hữu vẻ ngoài mạnh khỏe, đẹp mắt, ngựa xích thố còn được dùng làm thước đo đẳng cấp, độ chịu chơi của các đại gia. Giá trị một chú ngựa xích thố ngang ngửa một chiếc sedan hạng sang.

Doanh nhân Hoàng Khải tự hào "khoe" chiếc yên ngựa Hermes dành riêng cho chú ngựa Xích Thố. Ảnh: FBNV

Từ khi đưa về Việt Nam, chú ngựa Prince được Hoàng Khải nuôi tại trang trại riêng của mình, đặc biệt ông tậu hẳn một bộ yên ngựa của hãng Hermes để trang điểm thêm cho chú ngựa quý.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news