Tin mới

Thủ đô Kabul rung chuyển vì đánh bom

Thứ hai, 20/06/2016, 13:56 (GMT+7)

Hôm nay 20/6, một vụ đánh bom liều chết nhắm vào một xe chở nhân viên an ninh đã xảy ra tại phía đông thủ đô Kabul của Afghanistan.

Hôm nay 20/6, một vụ đánh bom liều chết nhắm vào một xe chở nhân viên an ninh đã xảy ra tại phía đông thủ đô Kabul của Afghanistan.

Theo các nhân chứng cho biết, vụ tấn công xảy ra xảy ra tại huyện Banae, thành phố Kabul. Hiện nay con số thương vong hiện chưa được xác định, tuy nhiên theo một số nguồn tin không chính thức, 13 người đã thiệt mạng và khoảng 25 người khác bị thương sau vụ tấn công. Cảnh sát hiện chưa xác định nạn nhân là người Afghanistan hay thuộc nhà thầu Nepal.

Hiện trường một vụ đánh bom tại Kabul.

Phát ngôn viên cảnh sát Kabul-ông Basir Mujahid cho biết, kẻ khủng bố đã nhắm vào một xe buýt đang trên đường đưa nhân viên chính phủ về nơi làm việc.

Lực lượng an ninh đã phong tỏa khu vực để thực hiện các biện pháp phòng ngừa và cứu hộ. Hiện chưa có nhóm nào đứng ra nhận trách nhiệm về vụ tấn công trên.

Trước đó, một vụ đánh bom cũng đã nhắm vào xe buýt chở công nhân gần Kabul tháng trước và Taliban đã đứng lên nhận trách nhiệm về vụ việc.

Trong một diễn biến có liên quan, theo hãng tin Fars Iran hôm 19/6 đưa tin, một thủ lĩnh chủ chốt cùng 8 chiến binh Taliban đã bị tiêu diệt trong một cuộc không kích tại tỉnh Kunduz, miền bắc Afghanistan.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news