Tin mới

Chiêu trò có thừa, Ngọc Trinh dùng tiền 'điều khiển' 'thế lực ngầm' khiến Ngân 98 thua đau

Chủ nhật, 22/11/2020, 07:37 (GMT+7)

Thủ đoạn có thừa, Ngọc Trinh dùng chính sức mạnh của đồng tiền để điều khiển thế lực ngầm khiến Ngân 98 không ngóc đầu lên được.

Nhiều năm dấn thân vào con đường thị phi, Ngọc Trinh đã tôi luyện cho mình được vô số kinh nghiệm, thủ đoạn đối phó với những đối thủ muốn vùi dập mình. Một trong số đó phải kể đến bạn gái Lương Bằng Quang - Ngân 98 được xem như tình địch không đội trời chung với "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp.

Từng tự tin vượt mặt Ngọc Trinh, nhưng rồi cuối cùng Ngân 98 lại thua đau trước thủ đoạn vô biên của Ngọc Trinh. Theo đó, "nữ hoàng nội y" vượt xa bạn gái Lương Bằng Quang về lượt theo dõi của tài khoản cá nhân từ Facebook đến Instagram.

Cụ thể, Ngọc Trinh có tới 5,2 triệu người theo dõi trong khi Ngân 98 chưa đến 200 nghìn người theo dõi. Tính đến hiện tại, Ngọc Trinh đang giữ ngôi vị Á quân sau Sơn Tùng về lượt theo dõi. Để có thể tự tin chặt đẹp bạn gái Lương Bằng Quang, Ngọc Trinh đã dùng chính sức mạnh của đồng tiền để mua chuộc cư dân mạng đẩy mình lên một vị trí nữ hoàng.

Ngân 98 còn phải chạy dài mới có thể theo kịp Ngọc Trinh. Ảnh intenret

Theo đó, Ngọc Trinh đã bất chấp mọi ý kiến trái chiều dùng tiền để tăng lượng theo dõi. "Gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp không ngại công khai thưởng tiền, tặng quà cho những ai theo dõi trang cá nhân của mình. Có lẽ, trong showbiz Việt, chỉ có Ngọc Trinh là người đầu tiên dám công khai làm điều này để tăng tương tác. Và quả thật là chỉ trong khoảng thời gian ngắn, chân dài miền Tây đã tăng lượng theo dõi một cách nhanh chóng.

>> Xem thêm: Đoàn Văn Hậu vượt đám đông chạy lên sân khấu ôm bạn gái Doãn Hải My vì trượt top 5

Xưa nay, Ngọc Trinh vốn được xem là sao Việt sống thực tế. "Nữ hoàng nội y" từng thẳng thắn tuyên bố "Không tiền cạp đất mà ăn". Quan điểm của Ngọc Trinh từng gây tranh cãi gay gắt. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1989 vẫn kiên định với lý tưởng của mình đặt ra. Chân dài miền Tây không ngần ngại công khai mối tình với Tỷ phú Hoàng Kiều bỏ ngoài tai những lời lẽ không hay. Sau khi chia tay vị tỷ phú nhiều tuổi này, Ngọc Trinh rút kinh nghiệm kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news