Tin mới

Thủ đoạn 'làm tiền' của Lục Triều Vỹ: Lừa đại gia bằng CMND giả, 'cắt phế' gái bán dâm 90%

Thứ tư, 15/07/2020, 14:18 (GMT+7)

"Tú ông" Lục Triều Vỹ lừa đảo các đại gia bằng giấy CMND giả của những người mẫu hay hoa hậu, sau đó kì kèo giá mua dâm với hoa hậu, diễn viên để hưởng hoa hồng.

Theo Thanh Niên, ngày 15/7, Cục cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an cho biết vẫn đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối với Lục Triều Vỹ (27 tuổi), nghi can điều hành đường dây môi giới mại dâm hàng chục ngàn USD.

Khám xét căn hộ của Lục Triều Vỹ tại Quận 4 (TP.HCM), lực lượng chức năng tìm thấy tin nhắn nhận tiền "hoa hồng" môi giới gần 500 triệu đồng, sổ tiết kiệm khoảng 1 tỷ đồng. Ngoài ra, C02 còn phát hiện nhiều bằng chứng, tin nhắn hay đoạn chat liên quan đến việc điều hành đường dây môi giới mại dâm của "tú ông".

Lục Triều Vỹ bị lực lượng chức năng bắt quả tang điều hành đường giây môi giới mại dâm. Ảnh: Internet

>>>> Xem thêm: 'Tú ông' Lục Triều Vỹ bị khui loạt status thích nói đạo lý trên mạng xã hội

Từ đó, lực lượng chức năng tìm ra thủ đoạn "làm tiền" của Vỹ. Trong đường dây, Vỹ có nhiều người đẹp được định giá theo cấp độ, từ 1.000 - 5.000 USD, cao hơn nữa là 15.000 - 30.000 USD. Trường hợp đi tour theo yêu cầu, khách hàng phải trả lên đến 50.000 USD.

Một gái mại dâm làm việc với lực lượng chức năng. Ảnh: Internet

Trước đó, Vỹ đã khai nhận việc lợi dụng các đại gia lắm tiền nhưng ít tiếp xúc những người đẹp trong giới showbiz, chỉ biết các cô qua báo chí và hình ảnh trên mạng, hắn nghĩ ra cách đánh tráo người. Hắn tìm những cô gái giống hoa hậu, người mẫu, diễn viên và sử dụng CMND giả để lừa các đại gia và từng thành công nhiều lần.

Ở chiều ngược lại, Vỹ cũng "cắt phế" rất cao với các gái bán dâm với số tiền trả cho mỗi lần mua dâm chỉ khoảng 10 - 20%.

Lục Triều Vỹ tạo ra một vỏ bọc hoàn hảo với hình tượng một "good boy" đích thực. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Bỏ 30.000 USD mua dâm, các đại gia trong đường dây 'tú ông' Lục Triều Vỹ bị xử lý thế nào?

Để tận thu bằng cách hưởng chênh lệch, Vỹ liên tục ép giá cũng như định giá thấp các người mẫu, hoa hậu rồi thổi giá cực cao khi đại gia có nhu cầu. Trong những đoạn tin nhắn với người đẹp đạt danh hiệu hoa hậu ở nước ngoài, Vỹ và cô này nhiều lần kì kèo, ra giá từ 10.000 - 13.000. Tuy nhiên, trong cuộc giao dịch chiều 12/7, Vỹ nói lên hơn gấp đôi, tức đến 30.000 USD.

Những đoạn tin nhắn được cho là của "tú ông" với các chân dài. Ảnh: Internet

Không dừng lại ở đó, Vỹ rất cẩn trọng trong quá trình điều hành đường dây. Hắn chỉ làm việc với những đại gia có người quen giới thiệu, đảm bảo và từ chối tìm mối.

>>> Xem thêm: Vỏ bọc hoàn hảo của 'tú ông' Lục Triều Vỹ trước khi bị bắt quả tang tại trận

Các địa điểm diễn ra hoạt động mua bán dâm cũng được Lục Triều Vĩ lựa chọn an toàn cao như khách sạn 5 sao, chung cư hoặc nhà cao cấp được thuê sẵn. Do đó, cơ quan điều tra phải mất nhiều thời gian để đeo bám và triệt phá. Việc bắt quả tang cũng rất khó vì đa số địa điểm bán dâm là khách sạn 5 sao cao cấp.

"Tú ông" đã bị lực lượng chức năng phơi bày thủ đoạn "làm tiền". Ảnh: Internet

Hiện tại, CQĐT vẫn đang điều tra mở rộng đường dây mua bán dâm do Vỹ cầm đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news