Tin mới

Thư Dung khiến dân tình lắc đầu ngán ngẩm vì tạo dáng phản cảm chốn linh thiêng

Thứ tư, 05/12/2018, 15:11 (GMT+7)

Á hậu Thư Dung lại khiến dân tình bức xúc vì màn tạo dáng phản cảm khi đến chốn linh thiêng sau khi mở lại facebook sau ồn ào nghi bán dâm.

Á hậu Thư Dung lại khiến dân tình bức xúc vì màn tạo dáng phản cảm khi đến chốn linh thiêng sau khi mở lại Facebook sau ồn ào nghi bán dâm.

Sau một thời gian “im hơn lặng tiếng” vì scandal “bán dâm”, mới đây, Á hậu Thư Dung đã trở lại cập nhật thông tin trên trang cá nhân. Người đẹp vừa đăng tải những hình ảnh đi lễ chùa với nội dung cầu Bình An và hạnh phúc khiến Cộng đồng mạng bức xúc.

Bài viết của Thư Dung đăng trên trang cá nhân.

Điều khiến khán giả ngán ngẩm là cách Thư Dung tạo dáng "như gái ngành" khấn vái trước tượng phật. Nhiều người cho rằng, Thư Dung đã cố ý ưỡn ẹo để khoe khéo cơ thể. 

Nhiều bình luận bức xúc chỉ trích, chửi bới người đẹp trơ trẽn và không biết xấu hổ. "Chùa là chốn linh thiêng, mà cũng biến thành nơi khoe thân của người đẹp tai tiếng", một dân mạng nhận xét.

Cư dân mạng cho rằng, cô nàng đang cố tình khoe dáng chứ không phải khấn vái. Ảnh: FBNV

Chắp tay khấn vái mà cũng ưỡn ẹo cho bằng được. Ảnh: FBNV

Đi giày vào trong chùa và dáng đứng "gãy lưng" khiến nhiều người khó chịu. Ảnh: FBNV

Năm 2017, cô đăng quang cuộc thi hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 tại Hàn Quốc, dành cho các thí sinh từng Phẫu thuật thẩm mỹ. Đây cũng là “mốc” đầu tiên giúp Thư Dung bước chân vào showbiz.

Một số bình luận tỏ thái độ bức xúc của cư dân mạng. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, cuộc thi này có rất nhiều ì xèo trong khâu tổ chức. Có tin đồn Thư Dung đạt giải nhờ “mua” danh hiệu. Dù đây chỉ là tin đồn nhưng khâu tổ chức tại đêm chung kết khiến dư luận hoài nghi chuyện mua bán danh hiệu là có cơ sở.

Vào tháng 9/2018, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn quy tụ nhiều diễn viên, MC nổi tiếng "đi khách" với giá được cho là "khủng" nhất từ trước đến nay, từ 7.000 đến 25.000 USD/lượt.

Cụ thể, vào chiều ngày 30/8 các trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại quận 1 và quận 5.  Tại đây, các trinh sát bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Đặc biệt, nhiều cư dân mạng nghi ngờ hai chân dài bán dâm được công an nói tới là Á hậu Thư Dung và diễn viên kiêm MC nổi tiếng Cao Vy.

 

Theo đó, đại diện của Á hậu cho biết những thông tin lan truyền trên mạng chỉ là tin đồn. Hiện tại, Á hậu 2 Miss Eco International đang đi diễn tại Đà Nẵng.

"Không. Tất cả chỉ là tin đồn. Hiện tại Thư Dung đang đi diễn ở Đà Nẵng", đại diện Thư Dung chia sẻ về tin đồn chân dài 23 tuổi bị bắt có phải sự thật hay không.

Đồng thời khi được hỏi Thư Dung có ý kiến gì về những tin đồn đang lan truyền, người này khẳng định: "Không, chẳng có gì phải nói. Mình đâu có làm gì phải sợ mà phải nói. Trong giới người nổi tiếng ai cũng bị đồn thổi. Ai muốn nói gì thì nói chứ liên quan gì. Báo chí đôi lúc cũng làm sai trái chứ đâu có đúng đâu".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news