Tin mới

Thư Dung chia sẻ về tin đồn bán dâm, tuyên bố "không ai có quyền tước danh hiệu Á hậu"

Thứ năm, 20/12/2018, 14:10 (GMT+7)

"Từ khi thi hoa hậu cho đến nay, không ai có quyền tước danh hiệu của tôi. Bằng thời gian và sự nỗ lực, tôi nghĩ mình xứng đáng nhận được những gì mình đã cố gắng", Thư Dung chia sẻ.

"Từ khi thi hoa hậu cho đến nay, không ai có quyền tước danh hiệu của tôi. Bằng thời gian và sự nỗ lực, tôi nghĩ mình xứng đáng nhận được những gì mình đã cố gắng", Thư Dung chia sẻ.

Thư Dung trò chuyện với MC VTC trong chương trình "Giờ giải trí".

Đầu tháng 9/2018, dư luận xôn cao với vụ việc một đường dây mại dâm gồm á hậu, MC nổi tiếng bị triệt phá tại TP.HCM. Trong số các chân dài bị cơ quan chức năng điều tra có Á hậu tên T.D. làm người ta liên tưởng tới Thư Dung.

 

Tại thời điểm này, Thư Dung - Á hậu cuộc thi "Miss Eco International 2018" cũng bị tước mọi giải thưởng, danh hiệu trong nước và quốc tế vì không giữ gìn hình ảnh cá nhân, đặc biệt là thực hiện bộ ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc - Đà Lạt.

Sau hơn 3 tháng im lặng, Thư Dung vừa bất ngờ xuất hiện trở lại trên truyền hình với vai trò khách mời của chương trình "Giờ giải trí" phát trên kênh VTC3.

Mở đầu cuộc trò chuyện, MC thẳng thắn hỏi chuyện Thư Dung bị cơ quan chức năng điều tra về nghi án bán dâm nghìn đô.

Thư Dung thẳng thắn nói: "Khoảng thời gian mới vướng vào chuyện như vậy tôi rất sốc và tạm gác mọi thứ để trở về quê Hà Giang chăm sóc bố bị bệnh nặng và phụ giúp mẹ bán trái cây ở chợ".

 

Nàng hậu cũng cho biết trong khoảng thời gian cô gặp khó khăn về kinh tế vì bố phải chạy thận, một ông bầu có thông báo là doanh nhân tên David Lê bày tỏ nhã ý muốn giúp đỡ cô.

Suy nghĩ rằng nếu gặp người tốt sẽ được hỗ trợ về cả tinh thần lẫn vật chất, đặc biệt là lời hứa sẽ giúp 1 tỷ đồng. Thư Dung đồng ý đến địa điểm gặp vị "đại gia" kia dù trước đó không hề quen biết.

Tuy nhiên, lúc ngồi chờ ở một sảnh khách sạn, Thư Dung được yêu cầu lên phòng riêng để cuộc gặp gỡ không bị lộ hình ảnh ra ngoài, làm ảnh hưởng đến danh tiếng đôi bên.

Nhưng khi lên phòng và yêu cầu vị doanh nhân không được chốt cửa thì một lúc sau công an ập tới và mời cô về trụ sở làm việc.

Giải thích về việc mở lại mạng xã hội và bắt đầu xuất hiện trở lại sau thời gian "ở ẩn", Thư Dung bình tĩnh cho biết cô đã lấy lại được tinh thần sau scandal, sẵn sàng tái xuất showbiz với vai trò diễn viên.

 

Khi được MC hỏi có lo sợ việc bị tước danh hiệu sẽ làm ảnh hưởng đến công việc, Thư Dung thẳng thắn khẳng định: "Từ khi thi hoa hậu cho đến nay, không ai có quyền tước danh hiệu của tôi. Bằng thời gian và sự nỗ lực, tôi nghĩ mình xứng đáng nhận được những gì mình đã cố gắng.

Còn bộ hình chụp ở Tuyệt tình cốc, tôi tình cờ thấy cảnh đẹp thì chụp chứ không có ý gì cả. Nhân đây tôi cũng xin lỗi vì sự bồng bột, nông nổi của mình".

Khi được MC hỏi về kết quả điều tra nghi án bán dâm như thế nào và Thư Dung hãy chứng minh sự trong sạch của mình thì cô nói: "Em nghĩ là không có gì nghiêm trọng cả nên câu này em chỉ trả lời đến đây thôi!"

Sau khoảng thời gian khủng hoảng, nàng hậu cho biết đã bình tâm trở lại. Cô mong muốn được tiếp tục hoạt động và hy vọng mọi người sẽ ủng hộ mình ở chặng đường tiếp theo.

"Câu chuyện này, em không làm gì sai cả. Khi sự việc xảy đến, tất cả mọi người đều chỉ trích mình thì em cũng không thể nào ngăn cản mọi người phải nghĩ theo em hay giải thích ngay lúc đó được", người đẹp trải lòng.

Về những dự định thời gian tới, Thư Dung mong muốn có thể tiếp tục sự nghiệp phim ảnh. Trước đó, cô từng góp mặt trong bộ phim Cali mùa hoa vàng của đạo diễn Xuân Phước. Nàng hậu cho hay, vị đạo diễn này là thầy của mình, hiện đã mời cô quay trở lại đóng phim.

Sau tất cả, Thư Dung cũng đưa ra lời khuyên cho các đồng nghiệp rằng: "Khi bước chân vào showbiz, ai cũng mong muốn được yêu quý và mong muốn hình ảnh của mình được đẹp nhất. Mỗi người đều lựa chọn con đường riêng của mình. Em chỉ mong những ai bước chân vào con đường showbiz đều hãy giữ hình ảnh cho mình được tốt nhất."

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news