Tin mới

Thư Dung tiết lộ sốc về số tiền 1 tỉ được doanh nhân cho trong khách sạn

Thứ bảy, 15/12/2018, 10:41 (GMT+7)

Thư Dung tiếp tục hé lộ về số tiền 1 tỉ đồng mà doanh nhân hứa sẽ hỗ trợ cô khi gặp trong khách sạn.

Thư Dung tiếp tục hé lộ về số tiền 1 tỉ đồng mà doanh nhân hứa sẽ hỗ trợ cô khi gặp trong khách sạn

Chiều 4/12/2018, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện 1 clip với nội dung Thư Dung trả lời phỏng vấn liên quan đến tin đồn bán dâm. Trong clip, Thư Dung chia sẻ, thời gian đấy do bố đẻ của cô ở Hà Giang bị suy thận phải chạy thận từ mấy năm nay và rất cần chi phí để trang trải cho ông. Trước kia, khi cô và bạn trai chưa chia tay thì bạn trai cô là người chăm lo cho cuộc sống cũng như viện phí cho bố cô nàng. Nhưng sau khi chia tay, bệnh tình của bố cô càng lúc càng nặng mà kinh tế gia đinh thì không có để chi trả khiến cho người đẹp vô cũng bận tâm và lo lắng.

Sau khi chia tay bạn trai, Thư Dung được 1 ông bầu giới thiệu cho một vị đại gia. Vị đại gia này hâm mộ Thư Dung và ngỏ lời muốn hỗ trợ cô 1 tỷ đồng để chữa bệnh cho bố và trang trải việc truyền thông hình ảnh của người đẹp.

Doanh nhân đó hữa sẽ hỗ trợ cô một tỉ đồng để người đẹp vượt qua giai đoạn khó khăn khi bố đang bị bệnh. Tuy nhiên, khi Thư Dung đang trò chuyện với doanh nhân trong phòng của một khách sạn thì công an ập vào khiến cô hoảng sợ.Ngay sau khi xem video chia sẻ của Thư Dung, đồng loạt dân mạng tiếp tục mỉa mai, chỉ trích cô. Đa số đều cho rằng Thư Dung đang nói chuyện như lừa trẻ con.

Thư Dung lên tiếng về số tiền 1 tỉ. Ảnh chụp từ màn hình

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thư Dung tiếp tục chia sẻ: "Con số 1 tỷ đồng đang bị hiểu nhầm nghiêm trọng... Trong video tôi có nói là ông bầu nói vị doanh nhân sẽ hỗ trợ 1 tỷ... Nhưng đó là chuyện sau này, nếu sau một thời gian nói chuyện tôi và vị doanh nhân hợp nhau và tôi đồng ý quen với vị doanh nhân này sẽ được anh ấy hỗ trợ 1 tỉ đồng. Chứ không phải đến khách sạn nhận 1 tỷ. Video bị thiếu hụt phần sau làm cho mọi người hiểu nhầm. Điều này thật vô lý vì chẳng ai cho 1 tỷ khi chưa nói chuyện hay tìm hiểu nhau. Sự vô lý đẩy đi quá xa khiến tôi tiếp tục bị chỉ trích vì cái điều khó có thể xảy ra như thế...

Thư Dung bị nghi bán dâm nghìn đô. Ảnh internet

Tôi xin nói rõ 1 lần cuối cùng là như vậy. Còn cái chữ "Chưa cởi đồ’"chỉ nhằm mục đích hạ bệ người khác. Tôi và quản lý của tôi nói là: Chúng tôi ngồi trong phòng nói chuyện, trang phục đàng hoàng lịch sự (và tôi nói trong video là: không có chuyện cởi quần áo khi cơ quan chức năng ập vào để bị nghĩ là việc không đàng hoàng). Ý của tôi là trang phục đàng hoàng, lịch sự chứ không phải cái ý 'chưa cởi đồ' phản cảm. Lần cuối tôi chia sẻ, tôi muốn chấm dứt ở đây".

Đầu tháng 9/2018, showbiz Việt rúng động trước thông tin 1 đường dây mại dâm toàn Á hậu, MC nổi tiếng bị triệt phá. 

Trong số 2 chân dài bị bắt quả tang có 1 Á hậu có tên viết tắt T.D. khiến rất nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng đây chính là Á hậu Thư Dung – Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news