Tin mới

Thư Dung từ chối nhiều vai diễn nhỏ vì không muốn NSX dùng tên mình ra câu views

Thứ hai, 28/01/2019, 10:15 (GMT+7)

Thư Dung cho biết cô đã từ chối 3 lời mời đóng phim vì không muốn mang tên tuổi của mình ra câu views.

Thư Dung cho biết cô đã từ chối 3 lời mời đóng phim vì không muốn mang tên tuổi của mình ra câu views.

Mới đây những ngày cận Tết, Thư Dung chia sẻ trên báo Gia đình Việt Nam cho hay cô rất bận rộn với lịch quay quảng cáo, tham khảo kịch bản một số lời mời phim ảnh, học diễn xuất.

Thư Dung từ chối nhiều vai diễn nhỏ vì chủ yếu dùng tên mình ra câu views

Thư Dung chia sẻ mình nhận được 3 lời mời đóng phim, tuy nhiên cô sẽ từ chối những kịch bản vai nhỏ, mang tên tuổi mình ra câu views. Thư Dung muốn tham dự vai có đất diễn, cảm xúc và có thể cảm nhận được vị trí của mình trong phim.

Trước thềm năm mới, Thư Dung rất quan tâm đến công tác thiện nguyện để giúp các hoàn cảnh khó khăn có cái Tết ấm áp hơn. Người đẹp trích cát xê quảng cáo đi thăm hỏi, trao quà cho Viện dưỡng lão Tân Thông – Củ Chi và Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu – Nam Định. Cô hi vọng hành động của mình sẽ giúp nhiều mạnh thường quân biết đến các địa điểm nói trên.

 
 

Trước thềm năm mới, Thư Dung có dịp khoe nhan sắc xinh đẹp trong trang phục dạ hội của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Người đẹp trưởng thành hơn, sống trầm lặng hơn sau sóng gió. 

Thư Dung hi vọng mình có thêm nhiều dự án mới, thành công hơn nữa để có thể kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ nhiều hơn những mảnh đời bất hạnh. Với cô, việc làm công tác xã hội không chỉ vì mình là hoa hậu, á hậu mà đó là vì sự đồng cảm, tấm lòng nhân ái có sẵn trong bản thân vì người đẹp từng xuất thân khổ cực. Hiện tại, dù chưa có giàu có gì nhưng sau mỗi show diễn Thư Dung vẫn đều đặn trích cát sê để giúp đỡ mọi người chút quà. 

Năm 2019, Thư Dung quyết tâm lấn sân phim ảnh và đang chờ tham khảo thêm một số vai diễn để có lựa chọn chính xác để thể hiện khả năng của bản thân. Bên cạnh các hoạt động phim ảnh thì công tác xã hội là điều Thư Dung luôn chú trọng và sẽ duy trì liên tục nếu khả năng của mình có thể làm được.

Chia sẻ về kế hoạch đón Tết, Thư Dung cho biết cũng như mọi năm Thư Dung sẽ về Hà Giang quây quần bên gia đình. Năm nào người đẹp cũng phụ gia đình làm bánh chưng và ăn tết ở quê, thăm hỏi họ hàng.

Thư Dung là một trong những cái tên được cho là có liên quan đến đường dây Á hậu, MC, sinh viên bán dâm… lên đến 25.000 USD/lượt của “tú ông” Kiều Đại Dũ.

Sau thời gian 3 tháng ở ẩn vì dư luận xã hội, ngày 28/11/2018, người đẹp đã mở lại Facebook của mình. Thư Dung "thay áo mới" trang cá nhân bằng loạt ảnh ava và cover. Động thái này của cô đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ Cộng đồng mạng.

Mới đây sự góp mặt của Thư Dung tại lễ trao giỏi Mai Vàng lần thứ 24 tại TP. HCM khiến sự việc trở nên ồn ào.

Hình ảnh Thư Dung tại thảm đỏ giải Mai Vàng khiến nhiều người chỉ trích.

Mặc dù không hề có tên trong danh sách khách mời của BTC nhưng Thư Dung vẫn ăn mặc rất lộng lẫy, tạo đủ mọi kiểu dáng trên thảm đỏ. Thậm chí, cô còn có hẳn một đội ngũ đi kèm để chụp ảnh và reo hò.

Những hành động của Thư Dung trong lễ trao giải Mai Vàng bị ném đá rất dữ dội. Sau scandal bị nghi bán dâm năm 2018, hình ảnh của Thư Dung vẫn đang rất méo mó và không nhận được nhiều thiện cảm từ dư luận.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news