Tin mới

Thư Đường có động thái bất ngờ giữa lúc Đường Nhuệ và vợ bị 'sờ gáy'

Thứ hai, 22/06/2020, 17:17 (GMT+7)

Trong khi nữ đại gia Nguyễn Thị Dương bị khởi tố thêm tội danh, hành loạt sai phạm của Đường Nhuệ bị vạch trần thì ái nữ Thư Đường lại có động thái lạ, thách thức dư luận.

Thư Đường - cô con gái Đường Nhuệ hết mực cưng chiều bất ngờ chia sẻ hình ảnh của giang hồ Thái Bình ngồi trong siêu xe cùng lời khẳng định cứng rắn: "Dù thế giới này có tàn nhẫn và giả tạo, anh vẫn ở đây, bên cạnh em. Yêm em hơn bao giờ hết. Chúc mừng ngày của cha".

Thư Đường bất chấp bị chỉ trích vẫn đăng ảnh bố cùng lời tuyên bố cứng rắn. Ảnh internet

Cùng với đó, ái nữ nhà Đường Nhuệ cũng không quên chia sẻ hình ảnh của mẹ - nữ đại gia Nguyễn Thị Dương. Có thể thấy, dù bố mẹ đang tù tội, bị nhiều chỉ trích nhưng tiểu thư nhà Đường Nhuệ vẫn vô tư thể hiện tình cảm với đấng sinh thành mà không sợ bị khinh bỉ. Thậm chí, cô nàng cũng không ngại thách thức dư luận khi bố mẹ bị chỉ trích vì kiếm tiền bất hợp pháp.

>> Xem thêm: Người từng gặp trực tiếp Hồ Duy Hải bày tỏ những trăn trở về vụ án

Trong khi Đường Nhuệ liên tục bị phanh phui các sai phạm thì con gái Thư Đường ngày càng nổi loạn. Ngoài thái độ thách thức anti-fan trên mạng xã hội, con gái Đường Nhuệ còn liên tục tung ra những bức ảnh nóng bỏng, bất chấp dư luận. Trước việc bố mẹ bị đem ra đào bới, Thư Đường đã ra mặt cảnh cáo những người có bình luận khiếm nhã. Thậm chí, ái nữ nhà Đường Nhuệ còn cảnh cáo mọi người nếu tiếp tục hỏi những câu không tốt đẹp sẽ sẵn sàng chửi lại không nể nang.

Được biết, con gái Đường "Nhuệ" đang du học tại một trường nổi tiếng ở Canada. Sau khi bố mẹ bị bắt, Thư Đường cũng ít xuất hiện trên mạng xã hội, hạn chế khoe khoang đồ hiệu, siêu xe hơn trước đây. Cô nàng hiện sở hữu một chiếc BMW tiền tỷ, cùng những món đồ hàng hiệu xa xỉ đến từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới.

>> Xem thêm: Phát hiện tin nhắn lạ gửi đến gia đình bé gái 13 tuổi bị sát hại ở Phú Yên

Trong một diễn biến khác, cơ quan chức năng quyết định khởi tố thêm tội danh đối với vợ đại gia giang hồ Đường Nhuệ. Quá trình điều tra mở rộng vụ án "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ" xảy ra tại Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Thái Bình; ngày 19/6/2020 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình ra Quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Dương (sinh năm 1980), trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình, Giám đốc Công ty bất động sản Đường Dương, về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ quy định tại khoản 1 Điều 356 Bộ luật Hình sự, với vai trò là đồng phạm.

Hiện vụ án đang điều tra theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news