Tin mới

Thu Hoài bất ngờ đăng đàn bóng gió nói Phạm Hương và fan “ngông cuồng”

Thứ hai, 04/12/2017, 15:00 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đăng tải những chia sẻ làm xôn xao dư luận khi batf tỏ sự bức xúc về thái độ của fan một người nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đăng tải những chia sẻ làm xôn xao dư luận khi batf tỏ sự bức xúc về thái độ của fan một người nổi tiếng trong showbiz Việt.

Thu Hoài cho rằng nhóm fan này "mất dạy", "ngang ngược" và "vô lí" giống hệt như thần tượng của họ.

 

Hoa hậu Thu Hoài viết: "Fan của cô ấy mất dạy y như cô ấy, ngang ngược, vô lí. Sao tụi bây phải tức khi con phải về với mẹ. Chẳng lẽ con tui đẻ mà đi kêu nó bằng má. Thương thần tượng quá thì về từ cha từ mẹ mà đi theo kêu nó bằng mẹ đi. Còn nữa nha, cái gì chế mày cũng nhịn được chứ đụng tới con chế coi chế có bỏ vương miện ra cào rách mặt tụi bây không cho biết. Rộng lượng nhiêu đó đủ rồi nha.

 

Tụi bây có biết là chị ong ong tụi bây kéo tụi bây ra họp fan kí tên là để dụ tụi bây mua trà sữa hông? Tốt lành gì mà cứ ngoạc cái mõm ra cười như ban lòng nhân ái vậy đó. Còn vô nhà chế, chế bốc phốt thần tượng tụi bây ra hết thì đừng có mà không kịp kiếm cái gì đội nhé".

 

Sau những dòng chia sẻ của Thu Hoài, nhiều người nghĩ ngay đến nhân vật nổi tiếng mà cô nói đến chính là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. "Chị ong ong" mà Thu Hoài đề cập trùng khớp với biệt danh của người đẹp Hải Phòng (Phạm Hương có biệt danh là Bee, tiếng Việt nghĩa là con ong).

Viết chú thích ảnh ở đây.

Chưa hết, Phạm Hương thời gian gần đây cũng đã bắt đầu kinh doanh và mở một quán trà sữa cho riêng mình. Và nhân vật Thu Hoài nhắc đến trong dòng trạng thái của mình cũng là một người nổi tiếng đang kinh doanh trà sữa.

 
Phạm Hương hợp tác cùng con trai Thu Hoài kinh doanh trà sữa.

Dòng trạng thái của hoa hậu Thu Hoài trên Facebook khiến nhiều người nghi rằng tình bạn giữa cô và Phạm Hương đã kết thúc. Dường như Hoa hậu Thu Hoài rất tức giận và nói bóng gió về fan của Phạm Hương và cô khi dùng hẳn từ “mất dạy” dù không chỉ rõ tên của người đẹp.

Thu Hoài thân thiết bên Phạm Hương.
Thu Hoài và con trai.

Nhiều người đoán rằng nguyên nhân có thể là do việc con trai Phúc Tín của cô khi hợp tác mở quán trà sữa với Phạm Hương xảy ra vấn đề. Khiến con trai của cô bị fan của Phạm Hương xúc phạm. Chính vì thế, cô mới giận dữ đăng tải dòng trạng thái đầy tức giận trên mạng xã hội.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news