Tin mới

Thư Kỳ chuẩn bị kết hôn với mối tình 19 năm?

Thứ ba, 28/06/2016, 15:07 (GMT+7)

Thư Kỳ được cho là sẽ kết hôn sớm sau khi công khai mối tình 19 năm với Phùng Đức Luân.

Thư Kỳ được cho là sẽ kết hôn sớm sau khi công khai mối tình 19 năm với Phùng Đức Luân.

Sau khi Thư Kỳ công khai bức ảnh selfie thân mật với Phùng Đức Luân, cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè. Cư dân mạng cũng nói nữ diễn viên và bạn trai Phùng Đức Luân nên nhanh chóng nghĩ đến chuyện kết hôn.

Thư Kỳ công khai bức ảnh selfie thân mật với Phùng Đức Luân

Được biết trước khi đăng tải hình ảnh, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân từng dính nhiều nghi vấn về chuyện hẹn hò và sống thử. Tuy nhiên, cả hai chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm này. Quãng thời gian yêu đương của hai người được cho là đã kéo dài tới 19 năm với đầy đủ bằng chứng, tuy nhiên cặp đôi vẫn "lắc đầu" khi báo chí hỏi thăm. Đây là lần đầu tiên cô công khai việc hẹn hò với tài tử họ Phùng, khiến không ít người ngạc nhiên.

Năm 1998, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân lần đầu gặp nhau khi đóng chung phim Bishonen. Cả hai đều thân thiết và có những bức ảnh riêng tư tại nơi công cộng và nhà riêng, người hâm mộ cho rằng cặp đôi đang hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó Phùng Đức Luân tuyên bố hẹn họ với Mạc Văn Úy. Ít lâu sau Thư Kỳ cũng công khai mối quan hệ lãng mạn với Lê Minh.

 

Năm 2002, Phùng Đức Luân và Thư Kỳ gặp nhau một lần nữa khi đóng chung phim Haunted Office. Tuy nhiên, thời điểm này cặp đôi dường như chỉ là bạn bè đơn thuần. Ít lâu sau, Thư Kỳ chính thức công khai chuyện hẹn hò với Vương Lực Hoành.

Năm 2012, tin đồn Phùng Đức Luân và Thư Kỳ hẹn hò tiếp tục được truyền thông đưa tin. Thậm chí, nhiều người cho rằng Phùng Đức Luân đã cầu hôn Thư Kỳ tại Tokyo. Tuy nhiên, cặp đôi đã phủ nhận tin đồn. Nữ diễn viên một mực khẳng định cô và nam diễn viên họ Phùng "đơn giản chỉ là bạn bè".

Năm 2014, giới truyền thông Hồng Kông bắt gặp hình ảnh cặp đôi này cùng về chung một nhà, lúc đó tin tức nổ ra cả hai đang sống thử trước hôn nhân, thậm chí, thời điểm đó, có tin cho biết, cả hai đã kết hôn.

Hoàng Nguyễn

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news