Tin mới

Thư Kỳ đột ngột kết hôn

Chủ nhật, 04/09/2016, 16:15 (GMT+7)

Sau 20 năm gieo rắc tin đồn về chuyện hẹn hò, cuối cùng Thư Kỳ và Phùng Đức Luân cũng đã có một kết thúc trọn vẹn.\n 

Sau 20 năm gieo rắc tin đồn về chuyện hẹn hò, cuối cùng Thư Kỳ và Phùng Đức Luân cũng đã có một kết thúc trọn vẹn.

Nếu nói về một trong những tin tức gây sốc nhất của làng giải trí thế giới trong tháng 9 thì chắc chắn đó chính là tin tức liên quan đến Thư Kỳ và Phùng Đức Luân. Ngày hôm qua (3/9), cặp đôi này đã khiến khán giả choáng váng khi báo tin đã kết hôn - một quyết định mà theo chính cặp đôi chia sẻ: Đó là một quyết định hoàn toàn đột ngột.

Trong chia sẻ của mình trên trang mạng xã hội, ngôi sao của điện ảnh Đài Loan Thư Kỳ nói: "Ừm, vâng, đám cưới của chúng tôi rất đơn giản. Ừm, vâng, trang phục của chúng tôi rất giản dị. Ừm, vâng, quyết định của chúng tôi rất bất ngờ... Và, vâng, chúng tôi đã kết hôn".

Cặp mới cưới cũng không đưa ra bất kỳ chi tiết nào khác về đám cưới của họ nhưng cho biết trong một tuyên bố rằng sẽ không có bất kỳ tiệc cưới hay bữa tiệc ăn mừng nào cho cuộc hôn nhân. Những bức ảnh cưới được Thư Kỳ và Phùng Đức Luân chia sẻ trên mạng xa hội được chụp ở Prague. Trong những bức ảnh này, cả hai đều ăn mặc rất giản dị - đúng như cách họ đã chia sẻ về tin tức đám cưới.

 

Một trong những bức ảnh cưới dễ thương được Thư Kỳ và Phùng Đức Luân chia sẻ.

Phùng Đức Luân và Thư Kỳ gặp nhau lần đầu tiên khi đóng chung phim Bishonen vào năm 1998. Mặc dù thời gian đó cả hai đã bị ghi lại những bức ảnh riêng tư cùng nhau tại Hong Kong - ở nơi công cộng cũng ở nhà riêng của cả hai, nhưng ngay sau đó nam diễn viên đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi tuyên bố hẹn họ với Mạc Văn Úy – nữ ca sĩ nổi tiếng Hong Kong và lớn tuổi hơn anh. Ít lâu sau Thư Kỳ cũng công khai mối quan hệ lãng mạn với Lê Minh - một trong Tứ Đại Thiên vương của Hong Kong. Tuy nhiên, mối quan hệ của cô đã bị phản ứng gay gắt từ người hâm mộ của Lê Minh. Họ không ủng hộ chuyện tình cảm này vì quá khứ từng đóng phim khiêu dâm của Thư Kỳ.

Năm 2002, Phùng Đức Luân và Thư Kỳ gặp nhau một lần nữa khi đóng chung phim Haunted Office. Cả hai được thấy cùng nhau đi xem phim và ăn đồ ăn Nhật Bản. Tuy nhiên, thời điểm này cả hai dường như chỉ là bạn bè đơn thuần. Cả hai sau đó còn được thấy cùng nhau đi xem chương trình của Vương Lực Hoành – người mà sau đó đã mời Thư Kỳ tham gia vào MV ca nhạc của anh. Ít lâu sau, Thư Kỳ chính thức công khai chuyện hẹn hò với Vương Lực Hoành.

 

Cặp đôi đã có một cái kết trọn vẹn sau 20 năm.Năm 2006, Lực Hoành và Thư Kỳ chia tay. Nam ca sĩ sau đó có dính líu tình cảm với ngôi sao gợi cảm xứ Đài Từ Nhược Tuyên. Một năm sau, Phùng Đức Luân và Mạc Văn Úy tuyên bố họ đã đổ vỡ.

Mối quan hệ trở nên phức tạp vì sau đó ít lâu, truyền thông bắt đầu đưa tin về chuyện tình giữa Phùng Đức Luân và Từ Nhược Tuyên – người đã bay đến Hong Kong năm đó để chào đón sinh nhật anh. Cùng năm này, Vương Lực Hoàng và Thư Kỳ lại được thấy tay trong tay tại Nhật Bản. 4 nhân vật đình đám của ngành công nghiệp giải trí Hong Kong - Đài Loan đã tạo thành tứ giác tình yêu phức tạp.

Năm 2012, tin đồn Phùng Đức Luân và Thư Kỳ tái hợp bắt đầu nhen nhóm trở lại. Truyền thông nói cả hai đã chia sẻ kỳ nghỉ cùng nhau tại Tokyo và Phùng Đức Luân đã cầu hôn Thư Kỳ thành công. Tuy nhiên, cặp đôi đã phủ nhận tin đồn. Thư Kỳ giải thích rằng cô đến Nhật Bản với mẹ và Phùng Đức Luân đến đó vì công việc. Suốt thời gian này cũng như trong suốt năm 2013, nữ diễn viên một mực khẳng định cô và nam diễn viên họ Phùng "đơn giản chỉ là bạn bè". Ngay sau đó, tin tức lại đưa rằng họ chia tay và kế đó là hòa giải một lần nữa. Đầu năm 2014, cả hai được cho là đã cùng nhau chia sẻ kỳ nghỉ năm mới và đã tái hợp.

Những bức ảnh cưới dễ thương của Thư Kỳ và Phùng Đức Luân:

 
 
 
 
 
 
 

Theo VTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news