Tin mới

Thư Kỳ - Phùng Đức Luân mua nhà bạc tỷ sau kết hôn

Thứ tư, 28/09/2016, 10:11 (GMT+7)

Cặp đôi Thư Kỳ - Phùng Đức Luân mới đây đã tậu một căn hộ cao cấp sau khi kết hôn với trị giá 15 triệu NDT (Khoảng 52,5 tỷ đồng).

Cặp đôi Thư Kỳ - Phùng Đức Luân mới đây đã tậu một căn hộ cao cấp sau khi kết hôn với trị giá 15 triệu NDT (Khoảng 52,5 tỷ đồng).

Thư Kỳ - Phùng Đức Luân đã bí mật kết hôn vào ngày 3/9 tại CH Czech trong sự bất ngờ của người hâm mộ và bạn bè.

Phùng Đức Luân và Thư Kỳ bí mật kết hôn sau 4 năm hẹn hò.

Hình ảnh bên ngoài khu chung cư

Theo tờ Ifeng cho biết, sau ngày cưới, hai vợ chồng đã tậu một căn hộ cao cấp nằm trong trung tâm thành phố với diện tích 235m2, trị giá 15 triệu NDT (khoảng 52,5 tỷ đồng) tại khu Nội Hồ - nằm ở phía Bắc Đài Bắc (Đài Loan).  

Bên trong căn hộ của cặp đôi Thư Kỳ - Phùng Đức Luân

Màu sắc chủ đạo là trắng, ngoài ra được bài trí theo phong cách châu Âu

Theo thông tin được đăng tải trên Ifeng, tổ ấm mới của cặp đôi Thư Kỳ, Đức Luân sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo, hướng mặt ra hồ, được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại. Căn hộ thuộc một chung cư cao cấp có hai tòa, với tiện ích đầy đủ như khuôn viên, phòng tập, sân golf... , lại thuận lợi cho thông thương.

Nơi ở của vợ chồng Thư Kỳ có giao thông thuận tiện, và rất gần nhiều đài truyền hình lớn. Đây cũng là khu vực nhiều ngôi sao và MC nổi tiếng của Đài Loan như La Chí Tường, Lương Văn Âm... lựa chọn "an cư lạc nghiệp". 

Hiện tại, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đang thu xếp để dọn về tổ ấm mới. Cặp đôi hứa hẹn sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc tại đây.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phùng Đức Luân