Tin mới

Thu Minh "bái phục" trước khả năng hát tiếng Việt của cô gái Philippines

Thứ bảy, 30/07/2016, 09:06 (GMT+7)

Cô gái đến từ Philippines - Janice Phương khiến bộ ba giám khảo Vietnam Idol 2016 ngỡ ngàng khi hát tiếng Việt.

Cô gái đến từ Philippines - Janice Phương khiến bộ ba giám khảo Vietnam Idol 2016 ngỡ ngàng khi hát tiếng Việt.

[mecloud]Hk9C5oeQnX[/mecloud]

Tối 29/7, Top 9 Vietnam Idol 2016 bước vào gala 2 với chủ đề "Top hits". Trong đêm thi này, cô gái người Philippines - Janice Phương khiến bộ ba giám khảo Thu Minh, Bằng Kiều và Quang Dũng ngỡ ngàng khi hát hit "Đừng yêu".

Thu Minh - người từng thành công với bài hát này - thể hiện bất ngờ trước sự đột phá của "cô dâu Việt". Nữ ca sĩ nhận xét: "Em phát âm tiếng Việt khá hơn nhiều ca sĩ Việt. Em rất thông minh khi xử lý bài khi tìm cho mình quãng đúng và đẹp, phù hợp với chất giọng. Em đã thoát ra khỏi cái bóng của chị".

Thu Minh phấn khích trước phần thi của Janice Phương. Ảnh internet

Janice Phương đem lại làn gió mới cho Vietnam Idol. Ảnh internet

Nam giám khảo Bằng Kiều chia sẻ: "Tôi thấy hay, hay là vì không cần hiểu mà vẫn thấy hay. Một cái nữa, em là một phiên bản khác với chị Thu Minh, em bùng nổ theo kiểu khác. Cái đó là em đã thắng".

Janice Phương, đến từ Philippines. Cô chọn Việt Nam làm nơi sinh sống khi kết hôn cùng chàng trai Việt. Cô được xem là thí sinh nặng kí trong Vietnam Idol 2016.

Kết thúc đêm gala 2, tám thí sinh đi tiếp là Bá Duy, Quang Đạt, Minh Trị, Việt Thắng, Tùng Dương, Janice Phương, Thanh Huyền, Thảo Nhi. Cô gái Trà My là người dừng cuộc chơi.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news