Tin mới

Thu Minh đã chính thức sinh con trai đầu lòng

Chủ nhật, 31/05/2015, 00:23 (GMT+7)

Vào chiều ngày 29/5, nữ ca sĩ Thu Minh đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện phụ sản quốc tế nổi tiếng của TP.HCM.

Vào chiều ngày 29/5, nữ Ca sĩ Thu Minh đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện phụ sản quốc tế nổi tiếng của TP.HCM.

Theo tin tức từ tờ Trí thức trẻ, chiều ngày 29/5, nữ ca sĩ Thu Minh đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện phụ sản quốc tế nổi tiếng của TP.HCM. Được biết, mọi thông tin về ngày sinh của Thu Minh đều được giữ kín đối với giới truyền thông. Vì thế, phải đến 2 ngày sau khi sinh, thông tin này mới bị rò rỉ.

Hiện nay, sức khỏe của Thu Minh và bé trai đều rất tốt. Người chồng nước ngoài của Thu Minh đã rất vui và phấn khích khi chứng kiến được khoảnh khắc chào đời của đứa con đầu lòng ra đời mạnh khỏe và mang nét đẹp lai giữa Việt Nam và Hà Lan. 

Nữ ca sĩ Thu Minh đã chính thức sinh hạ quý tử vào ngày 29/5.

Fan hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến thần tượng.

Sau vài tuần ngồi ghế nóng Vietnam Idol và gây ấn tượng với khán giả truyền hình bởi cách nhận xét cá tính, bắt đầu từ Gala 1 – đêm trình diễn đầu tiên của vòng chung kết của chương trình Thần tượng Việt Nam, Thu Minh đã tạm thời chia tay chương trình để chuẩn bị cho ngày sinh đang gần kề.

Trong thời gian Thu Minh tạm nghỉ sinh, Diva Hồng Nhung và nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton sẽ thay cô cầm cân nảy mực cùng bộ đôi giám khảo Nguyễn Quang Dũng và ca sỹ, nhạc sỹ Thanh Bùi.

Thời gian mang bầu Thu Minh vẫn ngồi ghế nóng giám khảo Vietnam Idol.

Trong thời gian mang thai, nữ ca sĩ rất kín tiếng, chỉ tiết lộ rất ngắn gọn về chuyện cá nhân. Cô ngại bị cho rằng lợi dụng chuyện mang thai để PR tên tuổi. "Tôi muốn tự phát triển sự nghiệp bằng đúng khả năng chuyên môn của mình chứ không dùng em bé để gây chú ý".

Thời gian mang bầu, nữ ca sĩ rất khỏe mạnh và tăng cân đều.

Thu Minh và chồng tỷ phú người Hà Lan chính thức kết hôn vào năm 2012. Tất cả hình ảnh của lễ cưới đều được giữ bí mật. Là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của showbiz Việt, Thu Minh khá kín tiếng trong những vấn đề riêng tư. Ông xã Thu Minh nổi tiếng bởi việc quan tâm, chăm sóc vợ từng li từng tí. Là một doanh nhân bận rộn nhưng anh sẵn sàng tháp tùng bà xã đi diễn, dự event khắp nơi. Tuy nhiên, anh không công khai xuất hiện và chỉ lặng lẽ đứng ở phía hậu trường quan sát một nửa của mình. 


Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng Thu Minh