Tin mới

Thu Minh "đá xéo" hot girl đi hát: "Đất sét mài ngàn đời cũng không sáng được"

Thứ sáu, 03/11/2017, 16:37 (GMT+7)

"Phải là viên ngọc mới mài được, chứ là viên đất sét thì có mài ngàn đời cũng không sáng nổi", Thu Minh chia sẻ ý kiến của bản thân về việc hot girl đi hát.

"Phải là viên ngọc mới mài được, chứ là viên đất sét thì có mài ngàn đời cũng không sáng nổi", Thu Minh chia sẻ ý kiến của bản thân về việc Hot girl đi hát.

Mới đây, trên fanpage cá nhân của Ca sĩ Thu Minh đã đăng tải clip livestream, trong đó nữ ca sĩ chia sẻ với fan của mình nhiều vấn đề, đặc biệt là câu chuyện hot girl đi hát.

Khi được một khán giả đặt câu hỏi: "Chị Minh ơi, chị nghĩ sao về việc hot girl đi hát,Thu Minh cho biết: "Tất cả mọi người đều có thể đi hát nếu như họ thích và họ có khán giả, đâu chỉ riêng hot girl. Muốn làm gì là quyền của mọi người. Nhưng, họ có tồn tại và được khán giả chấp nhận không thì đó là một chuyện khác".

Thu Minh cho rằng đất sét thì có mài cũng không sáng, giống ca sĩ không có giọng hát thì khó có thể tồn tại.

Tuy nhiên, cô khẳng định rằng giọng hát cũng là một thứ trời cho, không phải ai cứ hát, cứ luyện tập qua thời gian là cũng có thể hát được: "Cái nghề này là ông trời cho giọng hát, chứ không phải cứ luyện và học mà có được. Đúng là bản chất cái gì không luyện, không học thì sẽ không thể trường tồn. Cũng giống viên ngọc không mài thì làm sao mà sáng được. Nhưng thực sự, cũng phải là viên ngọc thì mới mài được chứ còn đất sét thì mài ngàn đời cũng không sáng nổi".

"Một người ca sĩ phải mang tính chuyên môn nhất định. Tại sao có người giọng trầm, giọng trung, giọng cao. Bởi vì cấu tạo bên trong giây thanh đới khác nhau nên âm thanh phát ra khác nhau. Bởi vậy, mới nói đây là nghề trời cho, chứ không phải cứ luyện là được", Thu Minh nhấn mạnh.

Câu hỏi liên quan đến vấn đề hot girl đi hát và câu trả lời của Thu Minh dù không nhắc đích danh ai nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang "đá xoáy" một số hot girl chuyển nghề sang ca hát, gần đây nhất là Chi Pu

Chi Pu tuyên bố chính thức trở thành ca sĩ và tung MV tiền tỷ nhưng vấp phải sự chỉ trích của không ít khán giả.

Trước đó, học trò cũ của cô là Hương Tràm cũng đã lên tiếng "đá xoáy" giọng hát của Chi Pu và bị rơi vào cuộc chiến giữa các fan.

Thời gian gần đây, Chi Pu phát hành album mini album Love Story gồm 2 ca khúc Từ hôm nayvà Cho ta gần hơn do bộ đôi nhà sản xuất người Hàn Quốc là Krazy Park và Eddy S Park thực hiện. Tuy nhiên, khi được giới thiệu tới công chúng, 2 ca khúc vấp phải sự phản đối và chỉ trích. Giọng hát yếu của Chi Pu gây tranh cãi nhiều nhất. Số đông “ném đá” và cho rằng cô tốt nhất không nên đi hát vì giọng hát quá tệ. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news