Tin mới

Thu Minh được chồng Tây chăm sóc chu đáo như "bà hoàng"

Thứ ba, 17/03/2015, 09:32 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thu Minh luôn được chồng Tây theo sát và chăm sóc chu đáo trong mọi sự kiện.

Nữ Ca sĩ Thu Minh luôn được chồng Tây theo sát và chăm sóc chu đáo trong mọi sự kiện.

 

Xuất hiện trong một sự kiện Từ thiện, Thu Minh và ông xã luôn sát cánh bên nhau. Dù đang mang bầu 7 tháng nhưng Thu Minh vẫn ngược xuôi lo cho các hoạt động từ thiện.

Với vai trò là nhà tổ chức, Thu Minh phải thường xuyên phát biểu. Ông xã người Tây luôn ân cần giúp đỡ vợ, nắm tay cô nhẹ nhàng bước ra khu vực tiếp xúc với khách mời.

Chồng Tây Thu Minh luôn theo sát vợ trong sự kiện

Hiện tại Thu Minh đã tăng lên 16kg, thân hình cô khá nặng nề và gặp nhiều khó khăn trong lúc di chuyển. Ông xã Otto De Jager luôn nắm chặt tay vợ mọi lúc, mọi nơi. 

Xem video Bà bầu Thu Minh khoe giọng hát cao vút

 

Vợ chồng Thu Minh là người có ý tưởng mang cuộc thi polo (mã cầu) về Việt Nam sau khi họ tham dự sự kiện polo từ thiện của Hoàng gia Anh hồi năm ngoái. Ở Việt Nam, sự kiện tổ chức tại khu đô thị Long Thành (Đồng Nai) với mục đích từ thiện. Dự kiến, vào 20/3 sẽ có 400 khách mời danh dự có mặt tại sự kiện để trải nghiệm một ngày tinh hoa cùng văn hoá Anh. Đặc biệt, còn có sự tham gia của ngài Peter Phillips - cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Anh. 

Theo tin tức được biết, sắp tới, Thu Minh sẽ là giám khảo nữ của mùa giải năm nay. Như vậy, nữ ca sĩ sẽ thay thế Mỹ Tâm và ngồi "ghế nóng" cùng với nhạc sĩ Thanh Bùi, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Thu Minh vốn gắn liền với biệt danh "nữ hoàng sexy" và dù được mệnh danh là ca sĩ bốc lửa, mạnh mẽ, mang cái tiếng là thích khoe thân nhưng nữ ca sĩ Đường cong lại là người rất kín tiếng và lận đận trong chuyện tình cảm.

Từ một ca sĩ lận đận trong đường tình, vụt chốc ca sĩ Thu Minh trở nên thành một trong những sao nữ quyền lực hàng đầu Vbiz trong cả đường tình duyên lẫn công danh. Có được điều này, công lớn thuộc về ông xã của cô – doanh nhân người Hà Lan – Otto.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news