Tin mới

Thu Minh hạnh phúc khoe hình ảnh đầu tiên của con trai

Chủ nhật, 31/05/2015, 20:21 (GMT+7)

Mới đây, giọng ca "Đường cong" đã chia sẻ bức ảnh đầu tiên của cậu quý tử đầu lòng trên trang cá nhân khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Mới đây, giọng ca "Đường cong" đã chia sẻ bức ảnh đầu tiên của cậu quý tử đầu lòng trên trang cá nhân khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Thông tin ca sỹ Thu Minh hạ sinh một hoàng tử bé nặng 4kg tại bệnh viện Phụ sản Quốc tế TPHCM vào ngày 29/5 khiến cho người hâm mộ “đứng ngồi” không yên. Hầu hết mọi người đều rất  rất nôn nóng để được nhìn thấy hoàng tử bé mang hai dòng máu Hà Lan và Việt Nam này.

Đáp lại sự mong chờ của người hâm mộ, mới đây nhất, Thu Minh đã đăng tải hỉnh ảnh đôi bàn chân nhỏ xíu xinh xắn của cậu con trai với vài dòng trạng thái: "Little bear says hello to the World! Hãy luôn là chú gấu con khỏe mạnh, thông minh và giàu lòng nhân ái... Con yêu nhé!".

Ngoài ra, Thu Minh còn gửi lời cám ơn đến mọi người, các fan hâm mộ đã luôn ủng hộ và theo dõi cô trong thời gian qua.

Thu Minh khoe thiên thần nhỏ của mình.

Được biết, trước đó, mọi thông tin về con trai đầu lòng được Thu Minh giữ kín với giới truyền thông. Vì thế phải đến 2 ngày sau khi sinh, thông tin này mới bị rò rỉ ra bên ngoài. Hiện tại, sức khỏe của 2 mẹ con đều rất tốt.

Bé trai đầu lòng này của Thu Minh với người chồng người Hà Lan nặng 4,1 kg, tên ở nhà là Gấu con. Cậu bé rất khỏe mạnh và mang nét đẹp lai Việt Nam - Hà Lan.

Trước đó, dù đang mang bầu, bà mẹ này vẫn luôn rất hoạt bát, luôn năng nổ làm việc cho đến những ngày tháng cuối cùng trước khi sinh. Hi vọng, gia đình của cô sẽ thật hạnh phúc khi chào đón một thành viên mới vô cùng đáng yêu này!

Phương Nhi (Tổng hợp)

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news