Tin mới

Xuất hiện chị gái giống Thu Minh như song sinh

Thứ năm, 25/09/2014, 15:17 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thu Minh đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng chị gái có khuôn mặt giống nhau như song sinh.

Nữ ca sĩ Thu Minh đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng chị gái có khuôn mặt giống nhau như song sinh.

"Nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh vừa háo hức chia sẻ bức ảnh cùng chị gái khiến người hâm mộ cứ ngỡ như chị em song sinh. Thu Minh và chị gái có khuôn mặt giống nhau như đúc.

Thu Minh và chị gái giống nhau như song sinh

Sau khi chia sẻ đã có hơn một ngàn lượt like dành cho bức ảnh này. Đây là lần đầu tiên, giọng ca "Bay" chia sẻ hình ảnh của chị gái. Theo tin tức được biết, người thân của Thu Minh đang sống bên Mỹ, dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn tranh thủ sang thăm mọi người. 

Thu Minh thường xuyên sang thăm hỏi mọi người bên Mỹ

Thu Minh là con gái út của một gia đình năm người không có ai theo ngành nghệ thuật gồm có cô, bố, mẹ, một chị gái và một anh trai. Năm lên 5 tuổi, gia đình Thu Minh chuyển đến định cư tại một khu nhà chung cư trên đường Ngô Quyền, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Chị gái cô hiện đã lập gia đình sống tại Mỹ, còn anh chị dâu sống cùng cha mẹ tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Sau khi lấy chồng, Thu Minh tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp

Kể từ khi lấy chồng, Thu Minh ngày càng được đánh giá cao trong lòng công chúng. Cô cũng thừa nhận, chính chồng đã thay đổi cuộc sống của cô. Từ đó, cô cũng có điều kiện để làm những việc mình thích và đam mê. Quỹ Từ thiện Thu Minh Foundation là một trong số đó. Cô cũng nhiệt huyết trong các hoạt động bảo vệ môi trường và động vật hoang dã. “Hồ sơ dày dạn” này chính là lý do Thu Minh được Hoàng tử Anh "quan tâm" trong thời gian vừa qua.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news