Tin mới

Thu Minh bị ném đá vì khoe xe chủ quyền tiền tỷ lần đầu có ở Việt Nam

Thứ tư, 26/02/2014, 15:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thu Minh lại tiếp tục bị fan "ném đá" vì khoe xế sang được chồng tặng trên trang cá nhân của mình.

 

(Tinmoi.vn) Thu Minh lại tiếp tục bị fan "ném đá" vì khoe xế sang được chồng tặng trên trang cá nhân của mình.

Thu Minh đã chia sẻ một bức ảnh đang ngồi trên chiếc xế hộp dòng S-Class của Mercedes-Benz với dòng status: "Có một sự khẳng định Chủ Quyền rất nhẹ ở đây. Thu Minh'S Class... kakaka.. Lần đầu tiên ở Mercedes Viet Nam..yeahhhhh..i like it..like it"

Ngay sau đó, bức hình của Thu Minh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhau. Một số cư dân mạng cho rằng, Thu Minh đang khoe của một cách quá lộ liễu. 

Thu Minh khoe xe chủ quyền tiền tỷ lần đầu có ở Việt Nam

Thu Minh khoe chiếc xe tiền tỷ của mình

Một thành viên ý kiến: Xin đừng khoe của, dân mình còn nghèo lắm, tạo thêm cho dan chúng sự tủi thân là mất phước đó bạn. Nên đưa những hình ảnh hoạt động âm nhạc của bạn nhé".

"Vẻ đẹp tâm hồn vẫn đẹp hơn... Nhiều mảnh đời bất hạnh đang còn đó... Nếu tôi là Thu Minh, tôi sẽ bay đến tận cùng tổ quốc, đem nắng ấm đến vùng cao, hẻo lánh. Lúc đó không cần xe xịn, không cần make up... Thu Minh vẫn là ánh sáng của mặt trời.

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến đồng tình với hành động của Thu Minh. "Mình khâm phục chị Thu Minh vì chị đã làm rất nhiều việc thiện, đã giúp đỡ rất nhiều dân nghèo vùng xa. Còn cuộc sống sinh hoạt hay sử dụng hàng hiệu của chị thì là quyền tự di và phù hợp với khả năng của chị".

Tin tức, ngay sau đó, Thu Minh đã phản hồi lại. Nữ ca sĩ cho rằng: "Thích chí vì mình là nguời đầu tiên đuợc "Mẹc" khắc tên lên xe nên tự hào chia sẽ với cả nhà cho vui..Việc mình sống và làm việc thế nào đó là điều diễn ra hằng ngày để mọi người nhìn vào mà đánh giá đó mới là quan trọng..Sống có nhiều điều để vươn tới,quan tâm,gìn giữ và chia sẻ ,và để...khoe..thì là hạnh phúc nhất...Sống mà chỉ biết Soi người mà k nhìn lại bản thân mình thì là tội nghiệp nhất.."

Thu Minh khoe xe chủ quyền tiền tỷ lần đầu có ở Việt Nam

Món quà chồng Thu Minh tặng cô dịp Noel 2013

Được biết, đây là món quà mà chồng Thu Minh tặng cô vào dịp Noel 2013. Ngoài ra, cô cũng là khách hàng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam tham quan dây chuyền lắp ráp xe S-Class và sở hữu các chi tiết cá nhân hóa trên chiếc xe đầu bảng của Mercedes-Benz.

Xem thêm video 

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news