Tin mới

Thu Minh lên tiếng "dằn mặt" Trúc Nhân sau vụ "vô ơn"

Thứ sáu, 23/01/2015, 10:44 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thu Minh đã lên tiếng "dạy bảo" học trò Trúc Nhân sau scandal vạ miệng bị tố vô ơn.

Nữ ca sĩ Thu Minh đã lên tiếng "dạy bảo" học trò Trúc Nhân sau scandal vạ miệng bị tố vô ơn.

Trúc Nhân đã vô tình phủ nhận sự dìu dắt của người thầy Thu Minh khi nói: "Ai đồn với mọi người Thu Minh trong 2 năm qua đã dìu dắt Trúc Nhân.... Không hề".

Ngay sau đó, Thu Minh đã gọi Trúc Nhân đến để khuyên răng cũng như chỉ bảo về kinh nghiệm trả lời phỏng vấn.

Nữ ca sĩ Thu Minh chia sẻ:"Thằng Quỷ này! Cái tật thẳng thắn kiểu "đanh đá", thiếu điềm đạm, không bình tĩnh nói hoài không sửa giờ "ôm đầu máu" rồi thấy chưa? Chừa nhé, bớt khùng đi, đồng ý là làm nghệ thuật thì phải thế mới có những phút giây thăng hoa và cá tính riêng biệt để đạt được thành công + giải thuởng như bây giờ, nhưng hưng phấn quá mà không kiểm soát được lời nói của mình thì "lỗ đầu" nhé cưng... Hơn ai hết Chị hiểu tình cảm của em dành cho Chị và Chị vẫn tự hào về em ..."

Sự góp ý ân cần và nhẹ nhàng của Thu Minh với Trúc Nhân đã khiến không ít người xúc động với tình cảm thầy trò của Thu Minh.

Thu Minh luôn yêu quý và tận tình dìu dắt Trúc Nhân

Về phái Trúc Nhân, chàng ca sĩ trẻ tuổi này cũng cảm thấy có lỗi khi đã vo tình "vạ miệng" làm buồn người thầy của mình. Trúc Nhân cho biết bản thân đã cảm thấy rất có lỗi với Thu Minh, bản thân anh còn cảm thấy cách "biểu cảm và diễn đạt ngôn ngữ của mình nó khó ưa và gây hiểu lầm làm sao". Nam ca sĩ cũng đã ngay lập tức lên nhà Thu Minh để trực tiếp nhận lỗi và nghe nữ ngôi sao góp ý về hành động này của mình.

Xem thêm video Thu Minh song ca cùng trò Trúc Nhân "Thu cạn"

 

Trúc Nhân hối hận: "Hồi sáng nay chị Minh đã gọi điện kêu Nhân qua nhà chị và có những lời góp ý với Nhân. Chị khuyên nhủ Nhân rất điềm đạm và từ tốn nhưng không hiểu sao Nhân vẫn… sợ muốn chết và cảm giác tội lỗi tày trời đè lên quá nặng. Thú thật là chị Minh đã khuyên Nhân rất nhiều lần về việc kiểm soát cảm xúc trong cư xử và trình diễn, thời gian qua Nhân cố gắng nhiều lắm nhưng không hiểu sao lâu lâu nó lại bị lòi ra những lúc không cần thiết như vậy. Tuy chị vẫn điềm tĩnh khuyên nhủ dạy bảo và thông cảm cho sự lỡ lời này của Nhân. Nhưng Nhân vẫn thấy có lỗi quá! Qua giờ các bạn fan của chị Minh và những người yêu quí Nhân chắc là giận Nhân lắm phải không! Nhân xin lỗi nghe!!! Ý Nhân không phải vậy đâu! Thiệt chứ ai ăn nói với chị Minh vậy Nhân cũng giận lắm đó!"

Xuất hiện trong cuộc thi The Voice với giọng hát dày dặn và truyền cảm, Trúc Nhân đã được HLV Thu Minh lựa chọn về đội và hỗ trợ trong suốt cuộc thi. Nhờ sự dìu dắt của Thu Minh trong cuộc thi, Trúc Nhân đã trưởng thành và ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news