Tin mới

Thu Minh mang hit “đừng yêu” đến chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Thứ năm, 24/09/2015, 18:18 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thu Minh sẽ mang bản hit “Đừng yêu” đến sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Đây là bản hit mới nhất của Thu Minh nhận được nhiều ủng hộ từ công chúng yêu nhạc. 

Nữ Ca sĩ Thu Minh sẽ mang bản hit “Đừng yêu” đến sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Đây là bản hit mới nhất của Thu Minh nhận được nhiều ủng hộ từ công chúng yêu nhạc. 

Diva Thu Minh là cái tên đầu tiên được hé lộ sẽ biểu diễn trong đêm chung kết hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vào ngày 3/10 tới đây. Ảnh: NVCC

Thu Minh biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi hoa hậu có quy mô lớn nhất năm 2015 cũng là một điểm nhất thú vị nhất của cuộc thi năm nay. Ảnh: NVCC

Bên cạnh Thu Minh, chương trình đêm chung kết sẽ có nhiểu gương mặt ca sĩ hàng đầu Việt Nam biểu diễn. Ảnh: NVCC

Chia sẻ về cảm xúc sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Thu Minh cho biết đang rất háo hức để biểu diễn trước 7500 khán giả tại Nha Trang. Khá lâu rồi Thu Minh mới có dịp biểu diễn trong cuộc thi sắc đẹp, vì vậy hứa hẹn sẽ là tiết mục đặc sắc và ấn tượng. Ảnh: NVCC
Bên cạnh Thu Minh, những cái tên “khủng” sẽ biểu diễn trong đêm chung kết sẽ tiếp tục được ban tổ chức cung cấp trong thời gian tới. Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Nha Trang, ngày 24 tháng 09 năm 2015

 

Diva Thu Minh là cái tên đầu tiên được hé lộ sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vào ngày 3/10 tới đây.

 

Nữ ca sĩ Thu Minh sẽ mang bản hit “Đừng yêu” đến sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Đây là bản hit mới nhất của Thu Minh nhận được nhiều ủng hộ từ công chúng yêu nhạc. “Đừng yêu” thuộc thể loại RnB-Ballad do ca sĩ Trang Pháp viết tặng.

 

Việc chọn Thu Minh biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi hoa hậu có quy mô lớn nhất năm 2015 cũng là một điểm nhất thú vị nhất của cuộc thi năm nay.

 

Bên cạnh Thu Minh, chương trình đêm chung kết sẽ có nhiểu gương mặt ca sĩ hang đầu Việt Nam biểu diễn. Danh sách chính thức sẽ được công bố trong thời gian tới.

 

Chia sẻ về cảm xúc sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Thu Minh cho biết đang rất háo hức để biểu diễn trước 7500 khán giả tại Nha Trang. Khá lâu rồi Thu Minh mới có dịp biểu diễn trong cuộc thi sắc đẹp, vì vậy hứa hẹn sẽ là tiết mục đặc sắc và ấn tượng.

 

Bên cạnh Thu Minh, những cái tên “khủng” sẽ biểu diễn trong đêm chung kết sẽ tiếp tục được ban tổ chức cung cấp trong thời gian tới.

 

 

 

Hiện tại, ban tổ chức khởi động thức khởi động giải bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất” thông qua tổng đài tin nhắn 8355. Thời gian khán giả bình chọn kể từ lúc 12h ngày 3/09/2015 và kết thúc bình chọn vào 8h sáng ngày 3/10/2015. Để tham gia việc bình chọn, người tham gia nhắn theo cú pháp:  HHHV SBD số người dự đoán giống bạn. gửi về tổng đài 8355. Trong đó: SBD là số báo danh của thí sinh mà khán giả yêu thích. Giải thưởng dành cho “Thí sinh được yêu thích nhất” sẽ được công bố và trao trong đêm chung kết. Đây là giải phụ không ảnh hưởng đến kết quả thứ hạng của các thí sinh trong đêm chung kết.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news