Tin mới

Thu Minh ôm chặt Mỹ Tâm sau nghi án sứt mẻ tình cảm

Thứ hai, 14/12/2015, 14:47 (GMT+7)

Trong đêm Đại nhạc hội diễn ra ở TP.HCM, Thu Minh đã dành cho Mỹ Tâm những cái ôm ngọt ngào hóa giải tin đồn rạn nứt tình cảm.

Trong đêm Đại nhạc hội diễn ra ở TP.HCM, Thu Minh đã dành cho Mỹ Tâm những cái ôm ngọt ngào hóa giải tin đồn rạn nứt tình cảm.

Đêm ngày 13/12, nhiều sao Việt đã quy tụ tại chương trình "Đại nhạc hội". Hai nhân vật thu hút giới truyền thông nhất là Thu Minh và Mỹ Tâm. Khi vừu vào hậu trong hậu trường, Thu Minh đã bước đến ôm lấy Mỹ Tâm. Hành động này cho thấy tin đồn về rạn nứt tình cảm của hai nữ ca sĩ là không có thật.

Thu Minh vui vẻ ôm Mỹ Tâm trong hậu trường. Ảnh internet

Sự thân thiết của cả hai đã "đập tan" tin đồn rạn nứt tình cảm. Ảnh internet

Trước đó, Mỹ Tâm từng gây tranh cãi trước những yêu cầu khắt khe khi đi diễn. Sau đó, Thu Minh có chia một số quan điểm về vấn đề này. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng, Thu Minh đang "đá xéo" những yêu sách của Mỹ Tâm.

Điều này đã khiến giọng ca "Taxi" tỏ ra bực bội và bức xúc khi những chia sẻ của mình bị hiểu sai. Thu Minh khẳng định rằng cô không đồng ý với hành động của những người thích "giậu đổ bìm leo" mà một vài người chỉ trích hành động của Mỹ Tâm là bệnh ngôi sao. Bởi theo cô, mỗi người mỗi ý, mỗi người có quan điểm riêng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đại nhạc hội