Tin mới

Thu Minh phát ngôn sốc khi bị chê bai vì tự nhận mình là Diva

Thứ tư, 29/05/2019, 08:15 (GMT+7)

Khi bị dư luận chỉ trích vì tự nhận mình là Diva, Thu Minh đã không ngần ngại đáp trả gay gắt để "dằn mặt" nhưng ai chê bai mình.

Mới đây, Thu Minh đã tung easer tiếp theo của MV mang tên Diva nằm trong dự án I am diva của mình. Trong teaser đầu tiên, nhiều dân mạng cho rằng giọng ca "Bay" đang tự nhận mình là Diva nên đã chỉ trích, chê bai nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, đến teaser 2, Thu Minh đã không ngần ngại đáp trả antifan chỉ bằng 2 câu hát: “Đừng mang những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị. Chị em hơi cứng em ơi, son môi chị hơi lì”.

Thu Minh đáp trả trực tiếp những bình luận tiêu cực dồn về mình. Ảnh internet

Động thái này của Thu Minh đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Thậm chí có người còn đặt hashtag #sonmoichihoili tạo nên một trào lưu trên mạng xã hội.

Theo đại diện truyền thông của Thu Minh, đây chính là ẩn ý của nữ ca sĩ cùng e-kip thực hiện chương trình. Họ mong muốn  truyền tải đến khán giả những gì đời nhất, chân thực nhất về cuộc sống.

Sau một thời gian "ở ẩn", Thu Minh đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng dự án âm nhạc mang tên  “I am Diva”, cùng một MV mở hàng đầu tiên có tên gọi “Diva” vào cuối tháng 5 tới đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news