Tin mới

Thu Minh rời ghế nóng, Thanh Bùi thấy “vừa buồn, vừa vui”

Thứ hai, 18/05/2015, 12:06 (GMT+7)

Đó là chia sẻ của Thanh Bùi khi được hỏi về sự vắng mặt của Thu Minh trên ghế nóng Vietnam Idol 2015 trong những đêm thi tiếp theo. Ngoài ra, chàng hotboy Idol của mùa trước Tiến Việt cùng các thí sinh năm nay đã có những chia sẻ ngay sau khi vòng studio vừa kết sóng tối 17/5.

Đó là chia sẻ của Thanh Bùi khi được hỏi về sự vắng mặt của Thu Minh trên ghế nóng Vietnam Idol 2015 trong những đêm thi tiếp theo. Ngoài ra, chàng hotboy Idol của mùa trước Tiến Việt cùng các thí sinh năm nay đã có những chia sẻ ngay sau khi vòng studio vừa kết sóng tối 17/5.

Thanh Bùi- Buồn vui lẫn lộn khi Thu Minh tạm nghỉ sinh con

Tập 7 Vietnam Idol 2015, theo mặt bằng chung thì Thanh cảm thấy thí sinh nào cũng tiến bộ, nhưng Thanh mong đợi nhiều hơn nữa ở các bạn. Thanh muốn năm nay các thí sinh phải đột phá, đêm nay có một thí sinh mà Thanh cảm nhận rằng hát trên hết các thí sinh khác đó là Bích Ngọc.

Thanh Bùi buồn khi Thu Minh tạm rời ghế nóng để sinh con

Có thể nói là chưa bao giờ một người ca sĩ ở Việt Nam thể hiện bài hát của Thanh hay như ngày hôm nay, từ ca sĩ chuyên nghiệp đến tất cả mọi người mà Ngọc là người đầu tiên mà khi Thanh nghe phải thốt lên rằng “Ồ, quá tuyệt vời!”. Các bạn thí sinh cần thêm thời gian và kinh nghiệm, bạn nào cũng phải cố gắng và Thanh nghĩ kết quả đêm nay cũng xứng đáng.

Thu Minh, Thanh Bùi là cặp giám khảo được yêu thích của Vietnam Idol 2015

Đêm sau là sự tranh tài của Top 8, Thanh mong các bạn phải ổn định hơn, cần nhiều thời gian hơn nữa. Thí sinh nào mà nhận mọi thứ người mình, và rồi trầm, lặng thì bạn đó sẽ thành công. Bởi vì khi mọi người ồn ào như vậy, nếu như theo cái không khí đó mà “tăng động” theo thì khán giả  sẽ không cảm được. Thế nên phải trầm và lặng để nghe và cảm nhận âm nhạc, đó là điều mà Thanh cần nhất ở các bạn, vì năm nay thí sinh là đa dạng nhất của Vietnam Idol 6 mùa.

Khi được hỏi cảm thấy như thế nào khi đêm sau sẽ có sự thay đổi Ban giám khảo khi giám khảo-Ca sĩ Thu Minh tạm nghỉ để sinh con, anh chia sẻ: Thanh cảm thấy vừa buồn và vừa vui, vui là người phụ nữ có con là điều tuyệt vời nhất, Thanh xin được chúc mừng chị Minh và mong là mọi chuyện sẽ tốt về sức khỏe cho 2 mẹ con. Còn buồn vì chị Thu Minh là người đi sát cánh với mình trong chương trình này và cũng là người đàn chị rất lâu dài của Thanh, vì thế nên khi không được ngồi chung với chị Minh một khoảng thời gian thì Thanh cũng thấy hơi buồn chứ.

Nguyễn Tiến Việt- Cựu thí sinh Idol

 

Sau một năm quay lại và nhìn các bạn thi thì Việt cảm thấy các bạn quá tuyệt vời, vì các bạn có được một format chương trình đã được thay đổi hoàn toàn và rất tốt. Lúc ngồi ở dưới để xem các bạn thi thì mình nghĩ giá như mình thi năm nay để nhận được những nhận xét từ chị Thu Minh, anh Thanh Bùi để cùng các bạn thể hiện bản thân, nói chung là cực kì “gato” và “ganh tỵ” lắm.

Ban giám khảo năm nay rất sống động, họ biết làm chủ được lời nói cũng như thể hiện ý chí theo một phong cách rất là Tây, điều đó làm cho Việt cảm thấy cực kì thích ban giám khảo của năm nay, còn về mặt bằng thí sinh năm nay thì Việt cảm thấy họ khá đa dạng và phong cách cực kì chất.

Trần Thúy Vân Quỳnh- Bùi

 

Trước khi thi, Quỳnh đã ráng tập trung hết cao độ để hoàn thành công việc của mình chứ không nhìn qua nhìn lại, Quỳnh cảm thấy rất là run khi ngồi trước để đệm đàn Piano trên sân khấu. Sau khi trình diễn xong thì Vân Quỳnh thực sự cảm thấy rất là vui bởi vì mình đã làm hết mình và được đón nhận khá là nhiệt tình từ Ban giám khảo cùng các bạn khán giả.

Nhưng có một chuyện buồn, buồn lắm vì bạn thân, rất thân và Quỳnh xem như chị em trong nhà đã phải ra về. Nhưng cuộc thi nào cũng có người ra về, lần trước là anh Thế Phương nhưng anh ấy là con trai nên không gần gũi bằng con gái.

Nguyễn Trọng Hiếu

 

Hiếu thấy hồi hộp cho các thí sinh nữ, như cảm xúc của mình ở tuần trước. Ấn tượng nhất với Hiếu trong đêm nay đó chính là Hà Nhi, cô ấy hát rất hay và tình cảm. Còn Bích Ngọc thì hát “kinh khủng khiếp” quá rồi!

Nguyễn Ngọc Việt

 

Đêm thi trước là Top.5 nam, còn đêm thi hôm nay là Top.5 nữ thì mình lại cảm thấy đang được trải nghiệm lại cái cảm xúc của mình vào đêm trước rất gay cấn và hồi hộp. Khi nhìn các bạn diễn sung như vậy thì cảm giác như muốn lên sân khấu hát luôn.

Với đêm thi này, theo mặt bằng chung, như nhà báo Phan Anh đã nhận xét thì các thí sinh phải có cả ngoại hình lẫn giọng hát, nếu xét về giọng hát thì Việt cảm thấy Bích Ngọc thể hiện thành công nhất, còn về ngoại hình, cách biểu diễn và thu hút khán giả thì đó là bạn Khánh Tiên, cô ấy có gì đó rất thu hút.

Đêm sau là phần thi hát tiếng Anh, thực sự tiếng Anh của Việt rất là yếu thế nên Việt đang cố gắng học nhiều, nghe nhiều, luyện phát âm tiếng Anh cho rõ và chuẩn để sẵn sàng cho tuần sau. Chính vì thế, ngoài anh Thanh Bùi thì còn có một cô giáo tiếng Anh từ trường Apolo cũng đã hỗ trợ và giúp đỡ Việt rất nhiều để cải thiện vấn đề này.

 Ảnh: Huỳnh Phong

Phú Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.