Tin mới

Thu Minh tái xuất trên sân khấu sau khi sinh

Thứ năm, 18/06/2015, 08:54 (GMT+7)

Sau một thời gian nghỉ sinh con, Thu Minh đã quay trở lại chương trình Vietnam Idol 2015 tiếp tục công việc làm giám khảo của mình.

Sau một thời gian nghỉ sinh con, Thu Minh đã quay trở lại chương trình Vietnam Idol 2015 tiếp tục công việc làm giám khảo của mình.

Theo tin tức mới nhất, Ca sĩ Thu Minh sẽ quay trở lại vị trí giám khảo cùng Thanh Bùi và Quang Dũng trong chương trình Vietnam Idol 2015 sau 4 tuần nghỉ sinh con. 

Thu Minh tái xuất sau khi sinh

Quay trở lại Vietnam Idol Thu Minh chia sẻ : “Dĩ nhiên là tôi rất vui vì bản thân có thể đảm bảo được sức khỏe sớm trở lại với các em trong thời gian nhanh như thế. Thêm nữa, đây lại là đêm chủ đề nhạc dance nên sự hứng thú của tôi với tối Chủ nhật này càng tăng cao. Để xem, sau 4 tuần tôi vắng mặt, các em có “ngoan” không nào và đã tiến bộ ra sao rồi (Cười). Hy vọng sẽ có một đêm nhạc thật tưng bừng và làm hài lòng tất cả mọi người về dàn thí sinh rất chất lượng của năm nay”.

Thu Minh được đánh giá là một trong những giám khảo có kinh nghiệm và tài năng. Trước đó, thông tin nữ ca sĩ Thu Minh đã hạ sinh con trai đầu lòng thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ những ngày vừa qua.

Được biết, con trai đầu lòng của ca sĩ Thu Minh và doanh nhân Otto vừa chào đời nặng 4kg. Cậu nhóc có tên gọi ở nhà là Gấu con. Hiện, sức khỏe của Thu Minh và bé trai đều rất tốt.

Trong những tập tiếp theo của Vietnam Idol, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẽ đồng hành cùng bộ ba giám khảo chính thức của “Vietnam Idol” để đưa ra những lời nhận xét, đánh giá phần trình diễn của thí sinh trong đêm nhạc sôi động này.

Vietnam Idol 2015 là một sân chơi âm nhạc lớn và có sức ảnh hưởng bởi không chỉ format chương trình ngày càng đổi mới hấp dẫn, ban giám khảo cực chất và tận tâm mà còn hấp dẫn bởi dàn thí sinh có tính đột phá.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news