Tin mới

Thu Minh trách Tóc Tiên trên sóng truyền hình: "Nói như thế là láo đấy"

Chủ nhật, 07/08/2016, 08:00 (GMT+7)

Ngay ở phần đầu đêm gala với chủ EDM của Vietnam Idol 2016, giám khảo Thu Minh đã có màn đối đáp thẳng thắn và hài hước với đàn em Tóc Tiên trên sóng trực tiếp.

Ngay ở phần đầu đêm gala với chủ EDM của Vietnam Idol 2016, giám khảo Thu Minh đã có màn đối đáp thẳng thắn và hài hước với đàn em Tóc Tiên trên sóng trực tiếp.

[mecloud]VwsN9at8im[/mecloud]

Đêm liveshow của Vietnam Idol với chủ để EDM diễn ra tối ngày 6/8 với giám khảo khách mời là Ca sĩ Tóc Tiên. Sau tiết mục của thí sinh Việt Thắng, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ đồng cảm vì anh cũng nhát gái và chưa từng đi "cua" gái bao giờ.

Ngay sau câu nói của đạo diễn Quang Dũng, Tóc Tiên lập tức hắng giọng và cho biết, mình đã quen biết Nguyễn Quang Dũng hơn 10 năm và lúc đó chỉ mới 13 – 14 tuổi nên gọi là “chú Dũng”. Lập tức, Ca sĩ Thu Minh liền bắt bẻ: “Thế sao bây giờ lại gọi bằng anh? Em đấy nhé, em không được như thế. Nói như thế là láo đấy”.

Câu góp ý hài hước của Thu Minh khiến Tóc Tiên cười ngặt nghẽo trên ghế nóng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, Thu Minh đang nhại lại câu nói của diva Thanh Lam dành cho ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trong chương trình Nhân tố bí ẩn.

Thu Minh kết hợp ăn ý cùng Tóc Tiên bóc mẽ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Ảnh internet

 

Bên cạnh đó, trong đêm liveshow, bộ ba giám khảo cũng hài hước đá xoáy ồn ào nghi vấn đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, khi MC Phan Anh có hỏi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cảm nhận ra sao về dòng nhạc này thì  nam giám khảo cũng "thật thà" chia sẻ là anh và dòng nhạc này giống như "chúng ta không thuộc về nhau". Ngay lập tức, MC Phan Anh cũng bình luận thêm rằng đạo diễn có thể nói theo cách khác là "We Don't Talk Anymore".

Ở phần dự thi của thí sinh Thanh Huyền, ca sĩ Tóc Tiên cũng trách khéo Quán quân "Sao mai" rằng cô đã khuyên Thanh Huyền không nên rap trên sân khấu nhưng cuối cùng, thí sinh vẫn không nghe theo. Giám khảo Thu Minh cho rằng phút ngẫu hứng của Thanh Huyền khiến cô quên lời dặn của Tóc Tiên giống như hội chứng "I Don't Care" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news