Tin mới

Thu Minh và cuộc sống bà hoàng sau khi sinh quý tử cho đại gia

Thứ ba, 02/06/2015, 08:14 (GMT+7)

\nSự ra đời của "gấu con" nhà Thu Minh thu hút sự chú ý lớn của dư luận cũng như người hâm mộ bởi đó là kết tinh hạnh phúc của cặp đôi giàu có, quyền lực nhất showbiz Việt.\n \n 

Sự ra đời của "gấu con" nhà Thu Minh thu hút sự chú ý lớn của dư luận cũng như người hâm mộ bởi đó là kết tinh hạnh phúc của cặp đôi giàu có, quyền lực nhất showbiz Việt.

Thu Minh là nữ ca sĩ sở hữu chất giọng "khủng" với những hit nổi tiếng và nhiều màn trình diễn lôi cuốn, và đương nhiên, cát xê của nữ ca sĩ cũng không hề thấp. 

Từ một ca sĩ lận đận trong đường tình, vụt chốc Thu Minh trở nên thành một trong những sao nữ quyền lực hàng đầu Vbiz trong cả đường tình duyên lẫn công danh khi cô lên xe hoa với doanh nhân người Hà Lan là Otto, một doanh nhân giàu có và nổi tiếng. Sau hơn 2 năm kết hôn, tháng 5/2015 Thu Minh hạ sinh con trai đầu lòng.

Kể từ khi gắn bó với "gấu trắng" (tên gọi thân mật Thu Minh dành cho chồng mình) thì cuộc sống của nữ ca sĩ đã "dễ thở" hơn rất nhiều, chính nữ ca sĩ cũng từng thừa nhận, từ khi lấy chồng, cô cất tiếng hát cũng nhẹ nhàng hơn, những show diễn thích cô mới nhận.

Thu Minh hạnh phúc viên mãn bên chồng Tây. Ảnh: internet

Chồng của Thu Minh vốn là một doanh nhân thành đạt, giàu có và thế lực. "Gấu trắng" sở hữu khối bất động sản "khủng" ở trong nước lẫn nước ngoài, không ngần ngại dành tặng cho vợ yêu những món quà đắt đỏ trị giá bạc tỷ.

Trong các sự kiện, Thu Minh luôn xuất hiện lộng lẫy với những bộ cánh hàng hiệu tầm cỡ ngôi sao thế giới, bộ sưu tập túi xách, váy áo, giày cao gót của Thu Minh là điều bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải ngưỡng mộ.

Năm 2013, thông tin Thu Minh được chồng Tây tặng siêu xe 6 tỷ dịp Noel gây bất ngờ cho công chúng. Đây là siêu xe mang tên riêng đầu tiên tại Việt Nam, được thiết kế riêng biệt và hoàn toàn không đụng hàng. 

Thu Minh thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ hàng hiệu có giá lên đến hàng tỷ đồng. Váy Versace 150 triệu đồng, ví Versace 40 triệu và đồng hồ Rolex 1,1 tỉ thêm đôi giày Christian Louboutin giá 100 triệu đồng. Ảnh: FBNV

 

Những chiếc siêu xe đắt tiền đắt tiền của vợ chồng Thu Minh. Ảnh: internet

Không chỉ vậy, vợ chồng Thu Minh còn sở hữu du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và chiếc máy bay Piaggio P180 Avanti II của thương hiệu Piaggio Aeros trị giá 5,7 triệu USD (khoảng 120,2 tỷ đồng).

Máy bay của vợ chồng Thu Minh. Ảnh: internet

Thậm chí thời gian đầu, hai vợ chồng Thu Minh còn thuê căn phòng khách sạn hạng sang trị giá 200 triệu đồng/tháng vì khi đó quá bận rộn để mua nhà và trang hoàng, chăm sóc nhà cửa.

Thu Minh và chồng đã từng thuê một căn phòng siêu sang thuộc khách sạn InterContinental, TP.HCM với giá thuê đắt đỏ lên đến 200 triệu mỗi tháng. Ảnh: internet

Vợ chồng Thu Minh cũng sở hữu một ngôi biệt thự có ban công nhìn ra thủ đô Praha, Séc. Đây là nơi vợ chồng Thu Minh dành để nghỉ ngơi, ngắm cảnh sau mỗi ngày làm việc vất vả tại trời Tây. Ảnh: internet

Không chỉ chu toàn cho Thu Minh một cuộc sống vật chất đầy đủ, chồng Tây còn là một người chồng, một người cha vô cùng hoàn hảo khi dành trọn tình yêu thương, quan tâm, chăm sóc cho vợ con.

"Gấu trắng" luôn xuất hiện vô cùng tình cảm bên Thu Minh và dành cho nhau những cử chỉ rất gần gũi, ấm áp.

Mới đây, vợ chồng Thu Minh khiến người hâm mộ một phen bất ngờ khi chi số tiền lên tới 85 tỷ đồng để mua 2 căn hộ penthouse tại một chung cư đắt đỏ, sang trọng bậc nhất nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu giữa trung tâm Q.3, TP.HCM.

2 căn hộ penthouse của vợ chồng Thu Minh nằm trên tầng 23, 24 của toà nhà ở trung tâm Quận 3, Tp.HCM. Ảnh: internet

Chắc chắn rằng, căn hộ trị giá 85 tỷ đồng này sẽ không phải là tài sản duy nhất mà Thu Minh và "gấu trắng" muốn dành tặng cho "gấu con".

Giàu có và thành công là thế, do đó một điều dễ hiểu là vợ chồng Thu Minh sẽ dành cho con tất cả những gì tốt đẹp nhất, trong đó không ngoại trừ khối tài sản kếch xù của mình.

Thu Minh và con trai. Ảnh: FBNV

Anna

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news