Tin mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được Chủ tịch FLC thưởng nóng 500 triệu

Thứ ba, 23/01/2018, 21:50 (GMT+7)

Với màn thể hiện xuất sắc ở trận bán kết gặp Qatar, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được Chủ tịch tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết thưởng riêng 500 triệu đồng.

Với màn thể hiện xuất sắc ở trận bán kết gặp Qatar, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được Chủ tịch tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết thưởng riêng 500 triệu đồng.

Chiều 23/1, thầy trò HLV Park Hang Seo xuất sắc đánh bại ứng cử viên vô địch U23 Qatar 4-3 trên chấm 11m sau khi hai đội hòa nhau 2-2 ở 120 phút thi đấu để ghi tên mình vào chung kết. Thủ môn Bùi Tiến Dũng ghi dấu ấn với hai pha cản phá penalty thành công. Anh cùng Quang Hải là hai cá nhân nổi bật, bên cạnh các đồng đội đều chơi xuất sắc.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được Chủ tịch FLC thưởng nóng 500 triệu sau màn thể hiện xuất sắc trong trận bán kết gặp Qatar.

Chứng kiến màn chiến đấu quả cảm và chiến thắng ngọt ngào, Chủ tịch tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết quyết định thưởng nóng cho U23 Việt Nam một tỷ đồng và thưởng riêng cho Bùi Tiến Dũng 500 triệu đồng.

"Tôi thực sự bất ngờ và vô cùng hạnh phúc vì màn trình diễn của U23 Việt Nam. Các em là niềm tự hào của cả dân tộc. Tôi tin tưởng các em sẽ còn làm nên chiến thắng cuối cùng trong trận chung kết. Cả đất nước đang đứng sau các em", ông Quyết nói.

Bùi Tiến Dũng hiện đang khoác áo FLC Thanh Hóa - đội bóng được tập toàn của ông Quyết đầu tư từ nhiều mùa giải qua.

Với một tỷ đồng từ FLC, U23 Việt Nam có gần 10 tỷ đồng tiền thưởng sau chiến tích tại giải U23 châu Á.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news