Tin mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì về pha "bỏ khung thành" lên xem Quang Hải đá phạt?

Thứ hai, 29/01/2018, 15:01 (GMT+7)

Sau khi hình ảnh "bỏ khung thành" đến xem đồng đội đá gây bão mạng, Bùi Tiến Dũng cũng lên tiếng tiết lộ về khoảng khắc này.

Sau khi hình ảnh "bỏ khung thành" đến xem đồng đội đá gây bão mạng, Bùi Tiến Dũng cũng lên tiếng tiết lộ về khoảng khắc này.

Tại vòng đấu chung kết giải U23 Châu Á 2018, vào phút 40, khi U23 Việt Nam đang bị Uzbekistan dẫn 0-1, tiền vệ 20 tuổi làm nức lòng CĐV nhà với pha sút phạt mẫu mực vào góc xa. Ngay cả HLV Park Hang Seo cũng ngỡ ngàng, không tin vào mắt mình sau khi học trò ghi bàn.

Tại khoảnh khắc đó, hình ảnh Thủ môn Bùi Tiến Dũng đứng giữa sân xem đồng đội đá phạt khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ về pha bỏ khung thành lên xem Quang Hải đá phạt - Ảnh 2.

Thủ môn Tiến Dũng lên tận giữa sân xem Quang Hải sút phạt. Ảnh Trí thức trẻ

Tiết lộ về pha bóng này, "người gác đền" 20 tuổi nói: "Lúc đó tôi rất nóng ruột và cầu mong tình huống đó Quang Hải sẽ sút thành công, và không để ý là mình đã đi xa đến vậy. Lúc Quang Hải sút vào thì tôi vỡ òa trong bàn thắng và ngay lập tức chạy về khung thành để giữ gôn nhà".

Suốt thời gian còn lại, Tiến Dũng đã có nhiều pha cản phá xuất sắc. Đáng tiếc là U23 Việt Nam không thể đứng vững hết 120 phút và để mất chức vô địch vào tay U23 Uzbekistan.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news