Tin mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận sốc vì CĐV từ tung hô chuyển sang chỉ trích quá nhanh

Thứ hai, 06/04/2020, 20:14 (GMT+7)

Trong những tâm sự mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận đã không ít lần bị sốc vì NHM chuyển trạng thái từ tung hô sang chỉ trích, "ném đá" quá nhanh.

Mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có những tâm sự với Báo Bóng Đá về mặt trái của vinh quang và sự nổi tiếng. Nổi lên từ VCK U23 châu Á 2018, sự nổi tiếng ập đến quá nhanh khiến thủ thành của CLB TP HCM cảm thấy rất thích thú.

Chia sẻ về điều này, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Tôi như một cậu bé lần đầu tiên được chạm tay vào ánh hào quang nên rất vui sướng, vì vậy càng khoái được mọi người chú ý nên thường thể hiện những sinh hoạt cá nhân của mình trên Facebook cho mọi người biết”.

Bùi Tiến Dũng được tất cả biết đến sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018. Ảnh: Internet

Với Bùi Tiến Dũng, sự nổi tiếng đem lại cho anh rất nhiều điều. Đó là cơ hội gặp gỡ với nhiều người, giúp gia đình thoát nghèo, có được những cơ ngơi và của cải riêng. Tuy nhiên sự nổi tiếng cũng khiến cuộc sống của anh bị đảo lộn, gặp rất nhiều áp lực.

Sau thành công tại VCK U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng được CĐV theo dõi từng bước chân. Dẫu vậy anh vẫn phải đối mặt với băng ghế dự bị, từ CLB Thanh Hóa sang đến Hà Nội FC và giờ là đội bóng TP.HCM. Việc ngồi dự bị quá nhiều cũng đem đến sức ép lớn cho thủ thành này.

Và rồi đến khi được bắt chính, Bùi Tiến Dũng lại mắc nhiều sai lầm. Từ cấp độ CLB cho đến các trận đấu tại U22 Việt Nam hay VCK U23 châu Á vừa rồi, tất cả đều như chống lại thủ môn người hùng năm nào.

Chia sẻ về quãng thời gian đó, Bùi Tiến Dũng cảm thấy sốc. Anh sốc vì những người trước đây tung hô nhưng giờ lại quay sang chỉ trích vì thi đấu không tốt. Thế nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn rút ra được nhiều điều sau những cú sốc đó.

Để rồi sau này khi vấp phải sai lầm, anh lại cảm thấy sốc khi bị NHM quay lưng. Ảnh: Internet

“Điều ấy khiến tôi bắt đầu ngộ ra nhiều thứ nên dần lọc lại những mối quan hệ và tập cho bản thân vượt qua những điều ấy. Giờ tôi sống khá khép kín khi chỉ đi ăn và chơi với gia đình, anh em thân thiết. Nói thật, càng nổi tiếng tôi thấy mình càng cô đơn!, Tiến Dũng cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news