Tin mới

Thủ môn Campuchia tiết lộ chiến thuật đầy táo bạo trước Việt Nam

Thứ bảy, 24/11/2018, 10:18 (GMT+7)

Các cầu thủ Campuchia đã sớm bị loại khỏi AFF Cup 2018 nên mang một tâm lý thoải mái tới Hàng Đẫy.

Các cầu thủ Campuchia đã sớm bị loại khỏi AFF Cup 2018 nên mang một tâm lý thoải mái tới Hàng Đẫy.

Trong khi trợ lý HLV Felix Dalmas tiết lộ "Messi Campuchia" Chan Vathanaka đang rất háo hức được ghi bàn vào lưới Việt Nam, thì trung vệ đội khách, Hong Pheng cũng không giấu giếm tham vọng thay đổi lịch sử, bằng cách lần đầu chiến thắng đội bóng của Dải đất hình chữ S.

Mới nhất, khi trả lời truyền thông Campuchia, thủ môn Vichet Um cho biết: "Tôi vẫn luôn mong được đối đầu với một đội bóng lớn như Việt Nam. Đấy sẽ là cơ hội để tôi kiểm tra khả năng của mình. Việt Nam ở một đẳng cấp cao hơn, vì thế chúng tôi ắt hẳn sẽ phải chịu nhiều áp lực. Việt Nam cần 3 điểm từ Campuchia nên chẳng nghi ngờ gì là chủ nhà sẽ cố gắng để đánh bại chúng tôi.

Đây là trận đấu cuối cùng của chúng tôi nên toàn đội sẽ cố gắng phát huy lối chơi của HLV. HLV Honda đã nói giải đấu này mới chỉ là sự khởi đầu, vì thế chúng tôi sẽ cố gắng để chơi theo cách anh ấy chỉ đạo. Honda đã nói với chúng tôi rằng kết quả là rất quan trọng, nhưng chúng tôi không nên tập trung quá vào kết quả. Chúng tôi nên cố gắng vào việc cải thiện khả năng của chính mình".

Thủ môn tuyển Campuchia Vichet Um.

Dù ông thầy Felix Dalmas giữ kín về lối chơi trước giờ G nhưng thủ môn Vichet Um lại hé lộ đôi chút cho truyền thông Campuchia.

 

"Chúng tôi sẽ không tập trung nhiều vào phòng ngự đâu và toàn đội sẽ thực thi chiến thuật được huấn luyện thời gian gần đây. HLV đã thúc đẩy chúng tôi tự tin hơn vì thế chúng tôi sẽ cố gắng chơi theo cách của HLV Honda. Chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát bóng và tận hưởng trận đấu".

Dù bị đánh giá yếu hơn hẳn nhưng Campuchia vẫn có những nhân tố chất lượng và đang muốn đá sòng phẳng với Việt Nam.

Nếu Campuchia thật sự thi đấu phóng khoáng và không đặt quá nặng vào phòng ngự, Việt Nam quả thật nên chú ý tới sự chắc chắn ở phần sân nhà. Đổi lại, chúng ta sẽ dễ tấn công hơn, khi địch thủ không dồn về phòng ngự số đông như Lào.

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2018