Tin mới

Thủ môn Thái bất ngờ tung bằng chứng bị Văn Hậu phạm lỗi

Thứ tư, 20/11/2019, 16:50 (GMT+7)

Thủ môn Thái Lan đã bất ngờ tung bằng chứng bị Văn Hậu phạm lỗi trước sau khi trận đấu với tuyển Việt Nam kết thúc.

Trên trang cá nhân của mình, thủ môn Thái Lan đã bất ngờ tung bằng chứng bị Văn Hậu phạm lỗi.

Theo đó, Kawin đã đăng tấm ảnh với một vết cắt nhỏ ở mắt, nói rằng anh đã bị phạm lỗi trước khi Bùi Tiến Dũng đánh đầu ghi bàn.

Tấm ảnh được đăng tải với một vết cắt nhỏ ở mắt phải, không cần khâu.

Cận cảnh pha va chạm giữa Văn Hậu và Kawin. Ảnh: Ngoisao

Cũng theo thủ thành Thái Lan, đây chỉ là vết thương sau va chạm với Văn Hậu ở trên không trước khi Bùi Tiến Dũng có pha đánh đầu.

Tuy nhiên trọng tài Ahmed Al-Kaf đã thổi phạt Việt Nam, cho rằng Văn Hậu phạm lỗi với thủ môn Thái, không cho anh này khống chế bóng. Quyết định của trọng tài người Oman gây bức xúc với khán giả chủ nhà.

Trong khi đó, khá nhiều cầu thủ Thái Lan đã không phục trận hòa vào hôm 19/11 và cho rằng "Việt Nam đá sân nhà nhưng phần lớn dành thời gian để phòng ngự. Tôi cũng không ngạc nhiên lắm vì khi nào gặp nhau họ cũng đá quyết liệt và chặt chẽ như vậy". Tiền vệ Tanaboon Kesarat đồng quan điểm và cho rằng Thái Lan tiếc nuối hơn khi không có được trọn ba điểm.

Tuyển Thái Lan hiện đang xếp thứ ba tại bảng G với 8 điểm, kém Malaysia 1 điểm và kém Việt Nam 3 điểm. Đoàn quân Akira Nishino còn đá ba trận nữa và ở vào thế buộc phải thắng tất cả nếu muốn giành quyền lọt vào vòng trong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news